Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Mua và bán trụ điện và cột điện bê tông cũ số lượng lớn

Bạn có nhu cầu bán và mua các loại trụ điện và cột điện được làm từ bê tông cốt thép cũ với số lượng lớn xin vui lòng liên hệ với công ty TNHH Tuấn Anh để được khảo sát mua và bán các loại cột điện và trụ điện bê tông với số lượng lớn.


Công ty thu mua đồ cũ và hàng thanh lý Tuấn Anh được thành lập từ năm 2012 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các chuyên gia đánh giá và định giá chất lượng sản phẩm với công nghệ hiện đại nhận thu mua các loại trụ điện và cột điện làm từ bê tông với lõi là thép với số lượng lớn uy tín chất lượng nhất trên thị trường.

Ngoài việc thu mua chúng tôi còn bán lại các trụ điện và cột điện cũ đã qua sử dụng, những sản phẩm trụ điện cũ được công ty chúng tôi mua về sẽ được sữa chữa và cải tạo lại như mới để bán cho khách hàng.

Tùy thuộc loại trụ điện và cột điện cũ và hiện trạng của sản phẩm như chiều cao và kích thước mà công ty chúng tôi sẽ mua lại nó với mức giá tốt nhất có thể.

Quý vị và các bạn có nhu cầu bán hoặc thanh lý các loại trụ điện và cột điện cũ làm từ bê tông và cốt thép xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để biết giá thu mua và giá bán ra của các loại sản phẩm này.

Ngoài trụ điện và cột điện công ty chúng tôi còn thu mua các loại tụ điện, biến áp cao thế số lượng lớn, dây điện và các phụ kiện khác.

Nếu quý vị có nhu cầu bán hoặc mua hãy gọi điện thoại cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được biết thêm thông tin chi tiết hoặc gửi email về hộp thư thoại vantuankhtn@gmail.com


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com 

Mua và bán trụ điện và cột điện bê tông cũ số lượng lớn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top