Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Thu mua các loại quạt cũ và mới với giá cao ở Tp. HCM

Bạn muốn bán các loại quạt cũ như quạt đứng, quạt trần, quạt tại tư gia hay quạt ở các biệt thự đều có thê liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất trên thị trường. Công ty chúng tôi là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực mua bán đồ cũ đã qua sử dụng với số lượng lớn và giá trị cao.

Quạt từ xưa tới nay có thể nói là những thiết bị không thể thiếu đối với các gia đình và các văn phòng, ... nó được sử dụng làm mát khi thời tiết nóng bức, ngày nay đã có máy lạnh hay máy điều hòa nhiệt độ có tính năng như quạt nhưng lại mát hơn và tiện lợi hơn vì vậy mà quạt sẽ không được thường xuyên sử dụng nữa, nếu để lâu ngày như vậy sẽ bị hư hỏng và tốn không gian lưu trữ nó chính vì vậy mà bạn lên bán những đồ không sử dụng tới cho chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ mang lại giá tốt nhất cho quý vị và các bạn.


Thu mua quạt cũ giá cao

Thu mua quạt đứng cũ

Thu mua quạt hơi nước cũ


Thu mua tất cả các loại quạt đặc biệt là các loại quạt trần được lắp đặt trong các tòa nhà lớn hoặc biệt thự, càng lâu năm thì giá thu mua càng cao.

Tùy thuộc vào từng loại quạt và tùy thuộc vào năm sản xuất cũng như giá trị tái sử dụng của các sản phẩm này mà chúng tôi sẽ đưa ra mức giá tương ứng phù hợp với giá trị đích thực của các sản phẩm mà bạn muốn bán và thanh lý cho công ty chúng tôi.

Với nhiều năm trong việc thu mua các sản phẩm đồ cũ của hộ gia đình và các công ty lớn nhỏ, chúng tôi đã thu mua được nhiều lô hàng có giá trị từ vài triệu tới vài tỷ, dù cho bạn muốn bán bất cứ cái gì chúng tôi đều có thể tới tận nơi để thu mua, thanh toán bằng tiền mặt ngay trong ngày.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua các loại quạt cũ và mới với giá cao ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top