Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Thu mua xác xe ô tô cũ và phụ tùng xe ô tô cũ

Công ty TNHH Tuấn Anh chuyên thu mua xác xe ô tô cũ và các phụ tùng cũ của xe ô tô bị hư hỏng không thể sửa chữa và thay thế hay tái sử dụng với số lượng lớn ở khu vực Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận.


Nếu bạn có nhu cầu bán xác các loại xe ô tô cũ từ xe 4 chỗ, 16 chỗ, 32 chỗ hay 48 chỗ, ... hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua tận nơi với giá tốt.

Những chiếc xe hơi sau những năm tháng sử dụng bị xuống cấp hư hỏng nặng không thể sửa chữa hoặc tái sử dụng được nữa quý vị muốn bán xác xe lại cho công ty chúng tôi hãy gọi ngay cho chúng tôi hãy gọi ngay vào số hotline của công ty 090 8806 448 để được khảo sát và thu mua.

Tùy thuộc vào loại xe, kích thước xe mà chúng tôi sẽ định giá thu mua lại, vì lý do nhận được nhiều hợp đồng thu mua đồ cũ và hàng thanh lý nên chúng tôi thường xuyên không có ở văn phòng để tiếp đón quý khách vì vậy bạn hãy vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin về sản phẩm loại xe, tình trạng xe cũng như hình sảnh về các loại xe này và giá muốn thanh lý để chúng tôi xắp sếp thời gian cũng như nhân sự đến để mua lại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua xác xe ô tô cũ cũng như linh kiện và phụ tùng cũ của các loại xe công ty chúng tôi là đối tác uy tín của các công ty xửa chữa xe hơi lớn ở Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua xác xe ô tô cũ và phụ tùng xe ô tô cũ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top