Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Thu mua bàn ghế cũ văn phòng làm việc

Bạn muốn bán hay thanh lý các loại bàn, ghế cũ của văn phòng làm việc hãy gọi điện thoại tới công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất 24/7.

Bàn làm việc và ghế văn phòng là một trong những mặt hàng thường xuyên được các công ty và văn phòng thanh lý, với mục đích thay thế chúng bằng những sản phẩm mới tốt hơn và đẹp hơn giúp nơi làm việc trở nên sang trọng, và thoải mái phù hợp với không gian và sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên với những sản phẩm như bàn, ghế cũ còn lại thì cần phải sử lý làm sao ? nếu bỏ đi thì cũng cần phải thuê xe chuyên trở, và phải thuê kho để đồ, điều này gây bất tiện rất nhiều cho các doanh nghiệp.

Chính vì vậy mà giải pháp cho bạn trong trường hợp như thế này đó là gọi điện thoại cho chúng tôi, công ty chúng tôi sẽ cử người cùng với phương tiện vận chuyển tới văn phòng bạn theo đúng thời gian yêu cầu và tiến hành thu mua lại các sản phẩm bàn, ghế làm việc tại các văn phòng với giá cao nhất có thể.




Việc chuyển văn phòng diễn ra giữa các công ty thường xuyên diễn ra chính vì vậy mà các sản phẩm và vật dụng cũ của văn phòng như bàn, ghế là một điều phiền toái và khó giải quyết, vì thông thường các công ty và văn phòng chuyến tới nơi mới thường mua sắm những sản phẩm mới đẹp hơn và phù hợp hơn với không gian và thiết kế của văn phòng. Như vậy những sản phẩm cũ phải giải quyết như thế nào ?

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thu mua đồ cũ tại tự gia, văn phòng làm việc và các xí nghiệp, công ty, nhà xưởng với giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua bàn ghế cũ văn phòng làm việc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top