Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Thu mua đồ cũ - hàng thanh lý ở Bình Dương

Hiện nay ở Bình Dương có rất nhiều nhà không đủ diện tích để chứa các sản phẩm cũ đã qua sử dụng, hoặc muốn thay thế chúng bằng những sản phẩm mới hơn, chất lượng hơn và hiện đại hơn nhưng mà không biết phải làm thế nào để thanh lý các hàng hóa kia, những sản phầm này đã qua sử dụng, đã cũ hoặc đã bị hư hỏng thì hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn thanh lý chúng và mua lại các sản phẩm này với giá cao để bạn có thêm một khoản tiền để sử dụng hoặc thêm tiền để mua các sản phẩm mới tốt hơn.


Các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động ở khu vực Bình Dương muốn chuyển văn phòng hoặc muốn thanh lý các sản phẩm văn phòng cũ hoặc muốn thay thế các thiết bị cũ bằng các thiết bị mới khác tốt hơn, mới hơn, đẹp hơn như máy tính cũ, máy in cũ, bàn ghế cũ, ... thì hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn mua lại chúng với giá cao nhất có thể.

Các nhà hàng muốn thanh lý bàn ghế đồ dùng trong bếp như tủ đông, dàn loa, bàn ghế cũ, hay chén bát cũ, ... ở Bình Dương hãy liên hệ với chúng tôi để được mua lại với giá cao.

Bạn đang sinh sống và ở tại Bình Dương cần bán các sản phẩm cũ như đồ điện tử - thiết bị văn phòng như bàn, ghế, loa, máy tính cũ, laptop cũ, ... hoặc muốn thanh lý các hàng hóa cũ với số lượng lớn để thay bằng các sản phẩm mới tốt hơn chất lượng hơn thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi, chỉ cần bạn gọi điện thoại tới số 090 8806 448 dù cho bạn ở đâu hay bạn muốn bán bất kỳ sản phẩm nào chúng tôi cũng tới và thu mua.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448
Thu mua đồ cũ - hàng thanh lý ở Bình Dương
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top