Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Thu mua xác Tàu biển - vỏ Tàu và Xà Lan cũ phế liệu

Công ty TNHH Tuấn Anh nhận thu mua xác Tàu biển, vỏ tàu biển cũ làm từ vật liệu như sắt và thép, Xà Lan cũ đã bị hư hỏng không thể sử dụng với số lượng lớn và giá cao ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo số điện thoại 090 8806 448 để được khảo sát và thu mua tận nơi.




Những loại tàu biển cũ hoặc xà lan cũ đã qua thời gian sử dụng lâu năm thường sẽ bị xuống cấp và hư hỏng nặng không có khả năng sửa chữa và tái sử dụng lại được thì chỉ có thể mang đi bán phế liệu.

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên thu mua xác các loại Tàu Biển cũ, xác các Xà Lan cũ với giá tốt trên các tỉnh thành cả nước.

Nếu bạn có nhu cầu bán các loại sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với công ty TNHH Tuấn Anh để được thu mua.

Tùy thuộc vào kích thước và cấu tạo của các loại tàu khác nhau mà chúng tôi sẽ định giá và thu mua với giá khác nhau, xin vui lòng cung cấp địa chỉ coi sản phẩm thông tin liên hệ cũng như loại tàu biển để chúng tôi cử người đi khảo sát và thu mua tận nơi.

Công ty TNHH Tuấn Anh được thành lập từ năm 2012 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng công ty thanh lý và là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp và công ty trên khắp cả nước.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua xác Tàu biển - vỏ Tàu và Xà Lan cũ phế liệu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top