Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2023

BẢO PHÁT lo lắp đặt cổng tự động

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cổng trượt, cổng mở quay tự động tại nhà riêng hay cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT.

Lắp đặt cổng tự động: BẢO PHÁT bên bạn

Chúng tôi sẽ theo dõi bạn từng bước để giúp bạn hiểu loại cổng tự động nào phù hợp với bạn và các bước cài đặt và lắp ráp cổng trượt là gì. Sự khác biệt đầu tiên phải được thực hiện trước khi cài đặt cổng tự động liên quan đến  hệ thống cổng tự động  mà chúng tôi dự định chọn:

  • Cổng xoay
  • Cổng trượt

Bộ cổng tự động: xoay hay trượt?

Do đó, trước khi bắt đầu giải thích về  các giai đoạn chính của việc lắp đặt cổng tự động,  điều cần thiết là phải xem xét hướng chuyển động của cổng tự động, bởi vì chính chuyển động đó xác định các thao tác cần thiết để lắp ráp nó .

Để lắp đặt cổng xoay tự động, bộ lắp ráp bao gồm: hai bộ truyền động có giá đỡ và tụ điện, bộ điều khiển có ăng-ten tích hợp, một cặp tế bào quang điện, bộ chọn phím và bộ phát.

Mặt khác, bộ lắp đặt cho cổng trượt không bao gồm bộ truyền động mà là động cơ bánh răng bao gồm thiết bị điều khiển có ăng-ten tích hợp và ngoài các sản phẩm được liệt kê ở trên, nó còn bao gồm một tấm phản để cố định pít-tông của cổng tự động.



Giá cả và phương pháp cài đặt cổng tự động

Nếu bạn có tất cả các yếu tố được liệt kê cho các bộ lắp ráp khác nhau, vốn là  trung tâm của cổng tự động hóa, thì bạn có thể tiến hành lắp đồ đạc và đường ray, điều quan trọng là cho phép bộ  điều khiển  kích hoạt. Ngoài việc phải ở gần cổng, bộ điều khiển phải được kết nối với lưới điện, với trái đất và với động cơ.

Cụm cổng trượt tự động

Để tiến hành lắp đặt, chúng tôi sẽ phải đảm bảo rằng chúng tôi làm việc với dòng điện đã được ngắt để tránh tai nạn, cắt điện và có thể làm hỏng bộ dụng cụ. Các bước tiếp theo bao gồm các bước sau:

  • Gắn giá đỡ cho động cơ điện
  • Hàn cửa
  • Gắn piston và động cơ thủy lực

Chi phí của cổng tự động khác nhau tùy theo công việc được thực hiện, điều này là do cổng điện có các kích thước, đặc điểm và loại cổng tự động hóa khác nhau được yêu cầu.

Để cân nhắc đầy đủ về giá của cổng tự động, cần tính toán rằng, ngoài chi phí của hệ thống tự động hóa và bản thân cổng tự động, cũng cần xem xét công việc lắp đặt, lắp ráp và thử nghiệm do chuyên gia thực hiện. kỹ thuật viên.

Tuy nhiên, khả năng cạnh tranh luôn được kiểm soát bởi công ty BẢO PHÁT, công ty có thể đảm bảo không chỉ chất lượng được chứng nhận mà còn là công trình là kết quả của nhiều thử nghiệm được thực hiện trong nhiều thập kỷ hoạt động. 

Lắp đặt cổng tự động: chọn BẢO PHÁT

Cổng điện là  lựa chọn lý tưởng để quản lý lối vào khu vườn, khu vực làm việc hoặc nhà để xe, tận dụng tất cả các tính năng tiện nghi và an toàn mà BẢO PHÁT đã thiết kế cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ cần thiết hoặc để nhận thông tin về pháp luật về lắp ráp cổng tự động, khám phá tất cả các cổng tự động hóa  mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

BẢO PHÁT lo lắp đặt cổng tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top