Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2023

Chọn BẢO PHÁT để tự động hóa thanh chắn barrier

Bạn đang tìm kiếm thiết bị tự động hóa thanh chắn barrier đường được lắp đặt trong khu dân cư phức hợp hoặc trong khu vực giao thông công cộng an toàn, hiệu quả và có chất lượng cao? Nếu muốn lựa chọn công nghệ tốt nhất trên thị trường, bạn chỉ có thể tin tưởng  vào kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của công ty BẢO PHÁT.

Chúng là gì và chúng hoạt động như thế nào?

Thanh chắn barrier tự động là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho cổng ở những nơi công cộng như bãi đỗ xe và trạm thu phí hoặc thậm chí ở lối vào khu chung cư, bởi vì chúng tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vận chuyển ra vào, làm cho nó trở nên trôi chảy và trật tự hơn.

Thanh chắn barrier bao gồm hai yếu tố: cấu trúc và thanh; cấu trúc chứa sự tự động hóa của các rào chắn đường và thiết bị điện tử điều khiển. Cột, có độ dài khác nhau, được kích hoạt, nâng lên và để lối đi tự do cho ô tô hoặc xe hạng nặng.

Được chế tạo bằng vật liệu bền và chắc chắn, chúng có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, luôn tính đến tần suất sử dụng và chiều rộng của cổng để chọn loại tự động hóa hàng rào phù hợp nhất.



Vì vậy, việc lựa chọn một loại tự động hóa hàng rào đường bộ phụ thuộc vào:

  • Loại hình sử dụng ( tư nhân, chung cư, công cộng, công nghiệp ).
  • Tần suất sử dụng  và do đó số lần nó được vận hành.
  • Chiều dài của đấu giá tự động thay đổi từ 3 đến 8 mét.

Ưu điểm chính của Thanh chắn barrier tự động hóa so với cổng trượt hoặc cổng xoay là tốc độ mở: cánh tay có thể mở trong 3 hoặc tối đa 10 giây, giúp hệ thống đường thông suốt và nhanh hơn mà không gây tắc đường hoặc hàng đợi.

Thanh chắn barrier tự động: mô hình và đặc điểm

Công ty chúng tôi đã tham gia vào việc thiết kế và xây dựng hệ thống tự động hóa cho cổng và rào chắn đường trong hơn mười năm, đặt chất lượng là mục tiêu hàng đầu và luôn được duy trì ở mức cao.

Việc sản xuất các thanh chắn đường, cũng như cổng tự động được sản xuất độc quyền bằng vật liệu Made in Italy tại văn phòng chính của chúng tôi, theo sau là các chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá từng sản phẩm riêng lẻ trước khi đưa ra bán.

Các thử nghiệm được thực hiện trên hệ thống tự động hóa của chúng tôi cho phép chúng tôi kiểm tra các thông số của từng sản phẩm về vật liệu và hiệu suất, đảm bảo cho khách hàng của chúng tôi hệ thống tự động hóa có hiệu suất cao và bền bỉ.

Các thiết bị tự động hóa cho thanh chắn barrier được chia thành ba loại  để đáp ứng các nhu cầu khác nhau:

  • Barier 306 – Thanh chắn cơ điện 230V – cần cao từ 2 đến 6 mét : thanh chắn cơ điện với động cơ hiệu suất cao không thể đảo ngược  để sử dụng nhiều, với tủ thép tự hỗ trợ và sơn tĩnh điện, hộp động cơ bằng nhôm đúc và bánh răng bằng gang và thép. Bán chuyên sâu 230 Vac,với thời gian mở từ 10 giây đến 5 giây.
  • GIOTTO – Rào chắn điện cơ 230V – cực 3  :  không thể đảo ngược khi sử dụng nhiều, tủ thép tự hỗ trợ sơn tĩnh điện, hộp động cơ nhôm đúc, động cơ điện hiệu suất cao và bánh răng bằng thép và đồng. Cường độ sử dụng cao, làm mát không khí bằng quạt, tần suất sử dụng 100% và thời gian mở 3 giây.
  • MAXIMA– Rào cản điện 230V - 24V – dầm từ 2 đến 6 m: không thể đảo ngược để sử dụng nhiều,  tủ bằng thép không gỉ,  hộp động cơ nhôm đúc, động cơ điện  hiệu suất cao và bánh răng gang và thép. Bán chuyên sâu 230 Vac và chuyên sâu 24Vdc, với thời gian mở từ 3 - 8 giây.
  • Tất cả các Thanh chắn barrier đều có  thiết bị điều khiển với máy thu thanh và ăng-ten, phần mềm dễ lập trình và thiết bị chống nghiền EN 12453.

Thanh chắn barrier: dựa vào kinh nghiệm

Để biết thêm thông tin về tự động hóa rào chắn đường bộ của chúng tôi hoặc để được trợ giúp trong việc lựa chọn, hãy liên hệ với chúng tôi  mà không bắt buộc. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết của từng sản phẩm, báo giá và tư vấn  cho nhu cầu của bạn. Để biết yêu cầu của bạn hoặc đặt lịch hẹn tại văn phòng của chúng tôi. Chúng tôi đang chờ đợi bạn!

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Chọn BẢO PHÁT để tự động hóa thanh chắn barrier
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top