Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2023

Chọn độ tin cậy của động cơ cho cổng tự động

Đối với khu chung cư, biệt thự tư nhân hay công ty, việc lắp đặt mô tơ cho cổng tự động là lựa chọn tốt nhất để tạo điều kiện thuận lợi và tăng tốc cho các hoạt động bình thường hàng ngày. Nếu bạn muốn đảm bảo cho mình một khoản đầu tư chất lượng, hãy chọn cổng tự động BẢO PHÁT.

Những ưu điểm động cơ cho cổng tự động

Cổng thủ công và cổng tự động không chỉ khác nhau ở việc lắp đặt động cơ mà còn có nhiều đặc điểm khác nhau làm nổi bật tính hiệu quả và an toàn của cổng được trang bị cơ chế cơ giới.

Đầu tiên, cổng tự động giúp bạn không phải đi xuống mỗi lần để mở và đóng cổng , cả vào ngày nóng, oi bức và khi có mưa hoặc tuyết.

Điểm rất quan trọng thứ hai là sự an toàn của các cổng được trang bị động cơ: tất cả các thiết bị tự động được lắp đặt cùng với các cảm biến và tế bào quang điện giúp phát hiện chướng ngại vật và lối đi của người hoặc động vật, dừng ngay lập tức, tránh mọi loại tai nạn.

Hơn nữa, một lần nữa để đảm bảo an toàn, nhưng trong trường hợp này là nhà riêng hoặc công ty của một người, để kích hoạt cơ chế tự động cho cổng, điều cần thiết là phải có một thiết bị điều khiển như điều khiển từ xa hoặc thiết bị kỹ thuật số có thể nhập mã bí mật.

Và trong trường hợp mất điện, chẳng phải cổng thủ công sẽ tốt hơn sao? Tuyệt đối không. Các động cơ dành cho cổng tự động của chúng tôi được trang bị một hệ thống đặc biệt, có thể được kích hoạt bằng một chìa khóa được cung cấp, ngăn chặn động cơ cho phép mở cổng bằng tay.



Động cơ sản xuất cổng tự động tại Ý và hiệu quả

Ngoài vô số điểm tích cực khi lắp đặt động cơ cổng tự động, một yếu tố nữa được chúng tôi và bạn ưu ái là việc sản xuất của công ty chúng tôi hoàn toàn được sản xuất tại Ý.

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cam kết hàng ngày sản xuất động cơ cho cổng tự động bằng cách chọn nguyên liệu thô của Ý và lắp ráp tất cả các sản phẩm của chúng tôi trực tiếp tại trụ sở chính của chúng tôi. Trước khi bán chúng, chúng tôi đảm bảo rằng chúng hoạt động cực tốt bằng cách đưa chúng vào các bài kiểm tra nghiêm ngặt để đánh giá các đặc tính vật lý của chúng.

Công ty chúng tôi cũng cung cấp cho bạn một dịch vụ hoàn chỉnh từ cuộc hẹn đầu tiên đến dịch vụ hỗ trợ. Chúng tôi nghiên cứu loại cổng lý tưởng cho bạn và hướng dẫn bạn lựa chọn động cơ cổng phản ánh nhu cầu của bạn.

Việc sản xuất đa dạng các động cơ cho cổng tự động được thiết kế để xử lý mọi loại cổng và đặc điểm của nó.

Trên thực tế, cổng trượt có một cánh trượt duy nhất di chuyển trên một đường ray lớn và rất nặng, trên đó phải lắp đặt một động cơ có công suất nhất định, so với cổng xoay được tạo thành từ một hoặc hai cánh nhưng có trọng lượng nhỏ và được vận hành ít lần hơn trong ngày.

Tần suất sử dụng, ngoài loại cổng, là một yếu tố rất quan trọng cần luôn được xem xét: cổng xoay chủ yếu được lắp đặt trong nhà riêng hoặc khu dân cư và kích hoạt của chúng không bao giờ đạt tới một trăm lần một ngày, trong khi cổng trượt các hoạt động công nghiệp được mở và đóng liên tục.

Tất cả sự chú ý mà chúng tôi dành cho từng chi tiết kỹ thuật đơn lẻ và kinh nghiệm hơn ba mươi năm của chúng tôi cho phép bạn yên tâm mua một động cơ cho cổng tự động có chất lượng cao nhất.



Động cơ tốt nhất cho cổng tự động

Chọn đổi mới, chọn sự  hỗ trợ  và  chất lượng của cổng tự động BẢO PHÁT! Liên hệ với chúng tôi mà không có nghĩa vụ đối với bất kỳ yêu cầu chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tham khảo danh sách đầy đủ các động cơ dành cho cổng trượt tự động và động cơ dành cho cổng xoay tự động để tìm hiểu về tất cả các chi tiết kỹ thuật của từng sản phẩm.

Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ hoặc yêu cầu nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi mà không có nghĩa vụ. Thay vào đó, nếu bạn đã có ý tưởng chính xác, hãy viết thư cho chúng tôi để biết ước tính chi tiết bằng cách điền vào biểu mẫu liên hệ với yêu cầu của bạn.

Chúng tôi đang chờ đợi bạn để đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn!

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Chọn độ tin cậy của động cơ cho cổng tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top