Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Thu mua đầu đĩa - dàn karaoke - máy vi tính cũ

Bạn cần phải bán hay cần thanh lý các loại đầu đĩa - dàn karaoke - máy vi tính cũ hãy liên hệ với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ tới tận nơi thu mua các sản phẩm này với giá cao nhất giúp bạn có khoảng tiền kha khá để thay đổi thiết bị hoặc mua sắm cho bản thân và gia đình những sản phẩm mới tốt hơn và chất lượng hơn.



Các sản phẩm đầu đĩa - dàn karaoke - máy vi tính sau khoảng một thời gian sử dụng thường xuyên bị hư hỏng, cũ, bị bụi bám bẩn không còn sử dụng tốt như trước và sản phẩm công nghệ mới ngày càng ra nhiều mẫu mã với cấu hình mạnh, tốt hơn, nhanh hơn và tiết kiệm hơn đã thôi thúc bạn thanh lý những sản phẩm đầu đĩa cũ, dàn karaoke cũ và máy vi tính cũ trong nhà, trong văn phòng hay trong các quán xã hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao.

Chỉ cần bạn gọi cho chúng tôi sẽ có nhân viên trức tiếp đến nhà xem các sản phẩm và trả giá cao nhất cho bạn có thể mua sắm những sảm phẩm mới mà mình yêu thích.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 090 8806 448
Thu mua đầu đĩa - dàn karaoke - máy vi tính cũ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top