Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Thu mua bàn ghế cũ - bàn ghế nhà hàng thanh lý giá cao

Nhà hàng của bạn muốn thanh lý các sản phẩm như bàn ghế cũ thiết bị bếp như xoong, chảo, tủ đông, ... các sản phẩm đã qua sử dụng như chén, bát, ... đũa, ... và mọi thứ khác hãy liên hệ với chúng tôi để được mua lại với giá cao hơn để giúp bạn có thêm khoản tiền để mua sắm các sản phẩm mới phù hợp với không gian cũng như vị trí của nhà hàng bạn.



Bạn muốn chuyển nhà hàng đi tới nơi khác, hoặc muốn thanh lý các loại sản phẩm có trong nhà hàng đều có thể liên hệ và gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn thanh lý chúng nhanh với giá cao.

Bạn không thể mang hết các sản phẩm của nhà hàng duy chuyển tới nơi khác hoặc sản phẩm của nhà hàng không còn phù hợp với không gian và sự phát triển của nhà hàng hay chỉ đơn giản là nó bị hư và phải sửa nhiều lần bạn muốn thanh lý nó đi để săm cái khác hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi mua tất tần tật các loại sản phẩm này với giá cao, giúp bạn có thể khoản tiền để chi tiêu hoặc mua sắm sản phẩm mới tốt hơn chất lượng hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448
Thu mua bàn ghế cũ - bàn ghế nhà hàng thanh lý giá cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top