Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Thu mua xác nhà cũ với giá cao


Bạn cần bán xác nhà cũ để kiếm thêm một khoản tiền để xây dựng lại nhà mới bạn cần tháo dỡ nhà cũ để xây dựng nhà mới hãy liên hệ với chúng tôi để được mua lại với giá cao nhất có thể, tùy thuộc vào từng ngôi nhà khác nhau mà chúng tôi đưa gia giá khác nhau tuy nhiêm cam kết mang lại cho bạn lợi ích tốt nhất.



Các sản phẩm từ nhà cũ của bạn như mái tôn, cửa gỗ, cửa sắt, gạch ngói, ... đều có thể sử dụng lại cho các công trình nhỏ khác vì vậy chúng tôi sẽ thu mua lại các vật liệu này nhắm giúp bạn tiết kiệm công sức tháo dỡ nhà, tiết kiệm công sức vận chuyển lại có thêm khoảng tiền kha khá phục vụ cho mục đích xây dựng mới như vậy mọi thứ đều thuận tiện hơn rất nhiều.

Hiện nay chúng tôi tiếp nhận rất nhiều những ngôi là thanh lý từ nhà gỗ đến nhà bê tông, từ nhà cấp 4 đến những ngôi biệt thự vì vậy bạn hãy liên hệ xớm với chúng tôi để chúng tôi sắp xếp thời gian và thu xếp nhanh tháo dỡ nhanh để bạn có thể thi công các hạng mục theo đúng tiến độ.

Khi quý vị bán xác nhà cho chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thứ và điều quan trọng nhất đó là việc tháo dỡ của công ty chúng tôi có đầy đủ phương tiện và tiện nghi sẽ giúp bạn nhanh chóng có đươc mặt bằng xây dựng mới và tiết kiệm được nhiều công sức và chi phí tháo dỡ nhà và lại có thêm một khoàn tiền để có thể phục vụ cho mục đích xây dựng mới.

Chúng tôi luôn đĩnh giá xác nhà cũ cao hơn các đơn vị cạnh tranh. Chúng tôi luôn thi công phá dỡ xác nhà cũ nhanh chóng và an toàn.
- Mua nhà xưởng , kho, hàng thanh lý Cty, tôn, cây cửa, gỗ, sắt, cầu thang, lan can, đập phá, tháo gỡ, vận chuyển xà bần nhanh gọn.
- Thu mua phế liệu của các nhà máy, xí nghiệp giá cao, mua bán nhanh gọn, tiện lợi. (Thực hiện mua bán tháo dỡ tại địa chỉ của Quý Khách).

Bạn có nhu cầu thanh lý xác nhà cũ hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được tiến hành ngay nhé.
Thu mua xác nhà cũ với giá cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top