Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Công ty mua đồ cũ văn phòng thanh lý ở Quận 5 Tp. HCM

Quận 5 là một trong những quận nằm gần khu vực trung tâm của tp HCM tiếp giáp với quận 1, 3, 8 và 10 có vị trí thuận lợi cộng với việc giao thông tốt là điểm thích hợp để các công ty và doanh nghiệp lựa chọn để mở văn phòng hoặc chi nhánh ở đây, tuy nhiên nhiều công ty có nhu cầu thanh lý đồ cũ văn phòng để mua sắm đồ mới cho văn phòng hoặc vì lý do chuyển văn phòng chẳng hạn, những lúc như thế này bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại đồ cũ văn phòng như bàn, ghế, thiết bị điện tử như máy vi tính, laptop, máy in, máy scan, máy fax, ... với giá tốt nhất

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Quận 5 Tp. HCM cung cấp dịch vụ thu mua đồ cũ và hàng thanh lý văn phòng với giá tốt nhất trên thị trường.

Bạn có nhu cầu thanh lý đồ cũ văn phòng ở khu vực Quận 5 tp HCM ? như bàn ghế văn phòng, tủ đựng đồ văn phòng, thanh lý máy vi tính cũ đã quá hạn sử dụng, máy chiếu các loại, và các sản phẩm khác hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất trên thị trường.




Thu mua bàn làm việc văn phòng quận 5

Thu mua nội thất cũ văn phòng quận 5
Việc lựa chọn thiết bị nội thất văn phòng phù hợp với công ty ở Quận 5 là một điều mà các chủ doanh nghiệp thường xuyên băn khoan và đắn đo, vì quận 5 là một trong những nơi mà những vị khách sang trọng và đối tác lớn ghé thăm thường xuyên chính vì vậy việc thiết kế nội ngoại thất văn phòng ở quận 5 chắc chắn sẽ được chú trọng và đầu tư bài bản, nếu sử dụng những thiết bị nội thất cũ và lỗi thời rất dễ dàng không thu hút ánh mắt của khách hàng chính vì thế mà bạn nên bán các đồ nội thất cũ văn phòng đi để mua sắm cho văn phòng mình những thiết bị bàn ghế và đồ nội thất mới hiện đại và phù hợp với quy mô cũng như tốc độ phát triển của doanh nghiệp.

Tùy thuộc vào giá trị tái sử dụng và mặt hàng sản phẩm mà bạn muốn thanh lý, tùy thuộc vào vật liệu cấu tạo nên các sản phẩm này mà chúng tôi sẽ đưa ra mức giá tương ứng với giá trị của chúng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với mức giá của công ty chúng tôi, đồng thời sau khi thu mua xong chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên dọn dẹp văn phòng sạch sẽ trả lại mặt bằng cho quý khách sử dụng như mới.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com
Công ty mua đồ cũ văn phòng thanh lý ở Quận 5 Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top