Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Thu mua đồ cũ văn phòng thanh lý ở Quận 8 Tp. HCM

Bạn có nhu cầu thanh lý đồ cũ văn phòng ở khu vực Quận 8 Tp. HCM hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua tận nơi thanh toàn tiền mặt sau khi thỏa thuận đồng thời công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên vận chuyển và dọn dẹp sạch sẽ bàn giao mặt bằng cho quý khách ngay sau khi hoàn tất.

Quận 8 Tp. HCM là một trong những quận nằm ở khu vực trung tâm của Tp. HCM với nhiều lợi thế về vị trí tiếp giáp với quận 1, quận 5, quận 3, quận 10 và các quận vùng ven hệ thống giao thông thuận tiện là một trong những yếu tố quyết định để công ty đặt văn phòng làm việc, văn phòng đại diện ở đây.

Việc chuyển văn phòng hoặc thay đổi thiết kế và đồ nội thất cũng như các sản phẩm mới phục vụ cho công việc tốt hơn và hiệu quả hơn là lý do chính để các văn phòng ở Quận 8 Tp. HCM thanh lý các mặt hàng cũ như: bàn, ghế, máy móc, thiết bị như máy vi tính cũ, máy laptop cũ hay các loại máy chiếu, máy in, máy fax, ... công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyên thu mua các sản phẩm văn phòng cũ thanh lý, nhà hàng, quán ăn, quán cafe hay khách sạn với số lượng lớn.

Tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm và giá trị tái sử dụng cũng như vật liệu cấu tạo nên sản phẩm mà chúng tôi định giá thu mua lại, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ trên tất cả các quận nằm ở khu vực Tp. HCM chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra giá thu mua tốt nhất cho các sản phẩm mà bạn muốn thanh lý.

 


Nếu bạn có nhu cần thanh lý các đồ dùng và thiết bị văn phòng hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua tận nơi nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Thu mua đồ cũ văn phòng thanh lý ở Quận 8 Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top