Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Thu mua máy vi tính và laptop cũ giá cao ở Tp. HCM

Bạn đang sinh sống và làm việc ở Tp. HCM muốn bán và thanh lý các sản phẩm như máy vi tính để bàn, màn hình máy vi tính cũ hay laptop cũ đã qua sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua tận nơi với giá tốt nhất ở Tp. HCM.

Đối với các doanh nghiệp nước ngoài đang làm việc và hoạt động ở Việt Nam những thiết bị như máy vi tính và laptop sau khoảng thời gian hoạt động từ 3 tới 5 năm là phải thanh lý một lần cần bán các sản phẩm thiết bị văn phòng, thiết bị điện tử hoặc muốn chuyển văn phòng hay chuyển đổi mục đích kinh doanh có nhu cầu thanh lý các sản phẩm điện tử ở khu vực tp. HCM hoặc các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, ... hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại các sản phẩm này với giá tốt nhất nhé.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua các thiết bị và linh kiện máy vi tính với số lượng lớn ở khu vực tp. HCM như màn hình máy vi tính cũ, Memboard máy vi tính cũ, card đồ họa, các wifi cũ đã qua sử dụng với giá tốt, thu mua máy lap top cũ số lượng lớn được các công ty, doanh nghiệp thanh lý với giá cao nhất trên thị trường.






Đối với những chiếc máy vi tính cũ hay còn gọi là máy đề bàn sau khoảng thời gian dài sử dụng sẽ bị lỗi thời, thường xuyên bị hư cái này hỏng cái kia làm cho người sử dụng cảm thấy bực mình và thường xuyên trễ lải công việc điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn, hơn thế nữa thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và những chiếc máy cũ không còn phù hợp với xu thuế cũng như không đủ mạnh để bạn sử dụng các ứng dụng và cài đặt những phần mềm mới đó là lý do bạn nên bán chúng đi để mua sắm cho mình những chiếc máy vi tính mới tốt hơn và hiện đại hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại.

Chúng tôi sẽ giúp bạn thu mua lại tất cả những thứ liên quan tới máy vi tính PC cũ từ màn hình đến các card hỗ trợ máy tính như card đồ họa, card âm thanh, card wifi, ... ưu tiên số lượng lớn và thanh lý nhiều.

Những chiếc Laptop cũ không còn phù hợp với bạn bị hư màn hình như sọc, hư điểm ảnh, ... hư bàn phím, hư men, cháy ram, ... không còn sử dụng hoặc còn sử dụng nhưng không phù hợp với nhu cầu của người sở hữu bạn muốn bán và thanh lý chúng hãy gọi cho chúng tôi để được tới tận nơi để thu mua với giá tốt.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên thu mua các sản phẩm điện tử văn phòng như máy in, máy fax, máy scan, ... và các thiết bị nội ngoại thất văn phòng và gia đình, mua số lượng lớn với giá cao.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua các thiết bị máy vi tính để bàn, máy vi tính sách tay hay còn gọi là máy laptop tại các văn phòng và công ty lớn tới các hộ gia đình nhỏ lẻ.

Các dòng máy vi tính và lap top thường được chúng tôi thu mua lại ở khu vực Tp. HCM như

1. Thu mua máy server của các hãng lớn như: Dell, Toshiba, Acer, HP, ...

2. Thu máy để bàn, PC của các hãng lớn tới những máy tự lắp ráp có cấy hình từ yếu tới mạnh, từ hư hỏng tới còn sử dụng được.

3. Thu mua máy Laptop cũ đã qua sử dụng với số lượng lớn của tư gia hay văn phòng, công ty, tiệm nét, ...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua máy vi tính và laptop cũ giá cao ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top