Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Mua bàn trang điểm cũ tận nơi ở khu vực Tp. HCM

Bàn trang điểm là một trong những đồ vật không thể thiếu trong các gia đình có phụ nữ, vì đây là một nơi mà các phái đẹp của chúng ta hầu như ngày nào cũng ngồi và trang điểm cho mình thật lộng lẫy trước khi đi ra ngoài đường.

Tuy nhiên bàn trang điểm này theo thời gian cũng sẽ bị lỗi thời và không còn đẹp như lúc mới mua chính vì thế mà các gia chủ thường muốn bán chúng đi để mua lại bàn trang điểm mới đẹp hơn, hiện đại và tốt hơn cái trước. Những lúc như vậy bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại các sản phẩm là bàn trang điểm cũ.

Bàn trang điểm cũ của phụ nữ

Mua bàn trang điểm cũ bằng gỗ sồi


Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thu mua đồ cũ tại các hộ gia đình và các nhà hàng, công ty, văn phòng và nhà máy, ... với số lượng lớn, khi đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mức độ tin cậy, chúng tôi sẽ trả giá tốt nhất cho các sản phẩm mà bạn muốn thanh lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ, đặc biệt trong lĩnh vực thu mua lại bàn trang điểm cũ của các hộ gia đình đảm bảo với quý khách rằng chúng tôi sẽ đưa ra giá thu mua tốt nhất có thể, tùy thuộc vào vật liệu cấu tạo nên chiếc bàn trang điểm, tủy thuộc vào thiết kế và năm sản xuất ra chiếc bàn này mà chúng tôi sẽ trả với mức giá tương ứng.

Quý vị và các bạn sẽ được trả bằng tiền mặt sau khi đã thỏa thuận và ký kết mua bán với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Mua bàn trang điểm cũ tận nơi ở khu vực Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top