Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Công ty thu mua máy móc thiết bị cũ của xí nghiệp và nhà xưởng

Nếu các bạn có nhu cầu bán các loại máy móc và thiết bị cũ trong các xí nghiệp hay nhà xưởng, cơ sở sản xuất kinh doanh như: máy cơ khí, máy cắt sắt, máy khoan, máy tiện, máy hàn, máy may,  máy chế biến, hay máy phục vụ sản xuất đều có thể liên hệ với công ty chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao, đồng thời quý vị có thể nhận ngay tiền mặt trong ngày.




Với các xí nghiệp và nhà xưởng việc thu mua và sử dụng các máy móc là điều hiển nhiên và cần thiết để phục vụ mục đích sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp, tuy nhiên những loại máy móc này qua thời gian cũng sẽ bị hao mòn và hư hỏng chính vì vậy mà bạn muốn thanh lý và bán chúng đi để mua dàn máy mới tiết kiện lao động, nhân công và chi phí thì hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được thu mua lại với giá cao nhất.

Đối với các Nhà Xưởng hay Xí Nghiệp muốn thanh lý toàn bộ máy móc và trang thiết bị để trả mặt bằng hay chuyển đổi mục đích kinh doanh thì việc thanh lý hàng hóa là điều không thể tránh khỏi, những lúc như vậy bạn hãy goi cho chúng tôi để được thu mua, với tùy lại máy móc và tùy theo năm sản xuất và nhà sản xuất cũng như tình trạng tái sử dụng của các thiết bị này mà chúng tôi đưa ra mức giá hợp lý nhất cho quý vị và các bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thu mua thiết bị máy móc cũ đã qua sử dụng tại các xí nghiệp và công ty chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trả với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Công ty thu mua máy móc thiết bị cũ của xí nghiệp và nhà xưởng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top