Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Công ty thu mua bàn ghế cũ của Nhà Hàng thanh lý

Quý vị và các bạn có nhu cầu thanh lý các loại bàn ghế cũ của các Nhà Hàng hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất có thể hãy gọi vào số 090 8806 448 để được khảo sát và thu mua tận nơi.

Bàn - Ghế cũ của các Nhà Hàng sau những năm tháng sử dụng sẽ bị hư tổn và cũ, điều này sẽ làm phật lòng các thực khách ghé thăm, đặc biệt là đối với thực khách khó tính, chính vị thế mà ở cấp độ quản lý hoặc chủ các Nhà Hàng thường thay đổi các loại bạn ghế này sau 3 hoặc 5 năm sử dụng, hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được thu mua.




Đối với các chủ đầu tư Nhà Hàng muốn thanh lý trọn gói các vật liệu trong nhà hàng để bàn giao mặt bằng hay để trang trí và thiết kế lại nội thất của Nhà Hàng thì những sản phẩm cũ như Bàn, Ghế của Nhà Hàng nếu giữ lại sẽ không có chỗ để hoặc làm hẹp không gian buôn bán của nhà hàng chính vì thế mà chúng thường được bán lại cho các đơn vị thu mua.

Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng thu mua đồ cũ làm cho bạn khó lựa chọn cho mình một đối tác ưng ý nhất, nhưng khi quý khách liên hệ với công ty chúng tôi thì chúng tôi đảm bảo đó là lựa chọn tốt nhất mà bạn đã từng chọn bởi vì công ty chúng tôi là đơn vị tốt nhất trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ thu mua lại các sản phẩm cũ từ Nhà Hàng thanh lý đặc biệt là các nhà hàng lớn và nhiều đồ dùng như Bàn và Ghế, Bếp và tủ lạnh, tủ mát, chén, bát, đĩa, muổng, xoong, nồi, ...

Đối với mỗi loại bàn và ghế khác nhau và dựa vào kiểu dáng cũng như thiết kế và vật liệu cấu tạo thành mà chúng tôi sẽ đưa ra mức giá khác nhau phù hợp với tình trạng và mức độ tái sử dụng của sản phầm.

Hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi để được thu mua tận nơi và trao tiền mặt trong ngày đối với các sản phẩm như bàn ghế của nhà hàng thanh lý, đặc biệt ưu tiên các loại bàn ghế gỗ với số lượng lớn sẽ được thu mua lại với giá cao nhất trên thị trường

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Công ty thu mua bàn ghế cũ của Nhà Hàng thanh lý
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top