Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Thu mua tủ đông - tủ lạnh và tủ mát ở Nhà Hàng và Quán Ăn

Tủ đông - tủ lạnh và tủ mát là những thiết bị không thể thiếu trong các Nhà Hàng và Quán Ăn, đặc biệt là các quán ăn và nhà hàng lớn thì số lượng Tủ đông - tủ lạnh và tủ mát ngày càng nhiều, nếu quý vị và các bạn có nhu cầu thanh lý các sản phẩm như vậy hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao nhất có thể.

Những thiết bị sử dụng để lưu giữ thực phẩm cho nhà hàng như tủ đông, tủ lạnh và tủ mát ở nhà hàng trải qua ngày tháng lâu dài sử dụng lâu dài sẽ cũ và xuống cấp, thường xuyên bị hư hỏng và phải sửa chữa thường xuyên, điều này có thể làm cho thực phẩm được cất giữ sẽ không còn tươi như trước chính vì vậy mà bạn cần thanh lý các đồ cũ này đi để mua sắm những thiết bị mới bền hơn, đẹp hơn và tốt hơn trước.




Chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xe chuyên chở tới tận nơi để thu mua không ngại xa dù số lượng ít hay nhiều đều được thu mua, bạn có thể nhận ngay tiền mặt khi hoàn thành xong thỏa thuận mua bán trong ngày.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên thu mua đồ cũ tại các Nhà Hàng, Quán Ăn và Khách Sạn ở khu vực Tp. HCM đảm bảo quý vị sẽ hài lòng với mức giá mà chúng tôi thu mua lại.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Thu mua tủ đông - tủ lạnh và tủ mát ở Nhà Hàng và Quán Ăn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top