Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Thu mua tủ đựng đồ - kệ đựng đồ của Nhà Hàng và quán Ăn

Thủ đựng đồ và kệ đựng đồ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các Nhà Hàng, Quán Ăn lớn hay nhỏ, tuy nhiên sau khoảng thời gian dài sử dụng những vật dụng này sẽ bị hư hỏng và rỉ séc, ... làm cho khách hàng tham quan cảm thấy khó chịu và không ưng chính vì thế mà các nhà quản lý và chủ nhà hàng, quán ăn thường thanh lý các sản phẩm cũ để mua sắm các sản phẩm mới tốt hơn và chất lượng hơn nhằm đem lại sự hài lòng cho các thực khách của mình.

Nếu quý vị có nhu cầu thanh lý các sản phẩm như tủ đựng đồ, kệ đựng đồ của Nhà Hàng hay quán ăn hãy gọi cho công ty chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại các mặt  hàng ở trên với giá cao nhất có thể trên thị trường.


Thu mua tủ đựng đồ bếp công nghiệp

Thu mua tủ đựng đồ cũ


Thu mua tủ - kệ đựng đồ

Thu mua tủ đựng đồ cũ

Thu mua tủ đựng đồ số lượng lớn


Tùy từng loại tủ đồ khác nhau, kệ đựng đồ khác nhau có trong nhà hàng mà được trả với mức giá trị khác nhau tương đương với giá trị tái sử dụng của sản phẩm. Tuy nhiên chúng tôi đảm bảo với bạn rằng khi liên hệ với chúng tôi các sản phẩm của bạn sẽ được thu mua lại với giá cao nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua các sản phẩm như tủ đựng đồ, kệ đựng đồ tại các nhà hàng quán ăn với số lượng lớn đảm bảo bạn sẽ hài lòng với mức giá mà chúng tôi mang lại.

Thu mua tận nơi, trả tiền mặt tận tay, có xe chuyên chở tới tận nhà và dọn dẹp sạch sẽ trả lại mặt bằng cho chủ kinh doanh đó là phương châm là những ưu đãi mà công ty chúng tôi mang tới cho khách hàng vì vậy chúng tôi thường nhận thanh lý những lô hàng lên tới hàng trăm triệu hay hàng tỷ đồng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được hỗ trợ và thu mua nhanh nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua tủ đựng đồ - kệ đựng đồ của Nhà Hàng và quán Ăn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top