Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Công ty thu mua chén bát đồ cũ của Nhà Hàng - Khách Sạn

Công ty chúng tôi xin thu mua lại các sản phẩm đồ cũ đã qua sử dụng ở các Nhà Hàng tại khu vực Tp. HCM như chén nhỏ, bát nhỏ, chén lớn, bát lớn, các loại đĩa đựng đồ ăn, khay đựng đồ ăn, ... các sản phẩm thanh lý khác của nhà hàng trọn gói với giá cao, tới tận nơi để thu mua và sẽ trả giá cao nhất cho quý vị và các bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thu mua đồ cũ của các nhà hàng và khách sạn trên địa bàn thành phố HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Phước chúng tôi đã thu mua và thanh lý hàng ngàn bộ chén bát cũ từ các nhà hàng và khách sạn các khu công nghiệp với trị giá từ vài triệu nên tới vài trục triệu thậm chí có những lô hàng tới hàng trăm triệu và hàng tỷ đồng. Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu thanh lý các mặt hàng này hãy gọi cho công ty chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao nhất.




Thu mua chén bát cũ quán ăn

Thu mua chén bát cũ bếp công nghiệp

Thu mua chén bát cũ số lượng lớn


Hầu hết các nhà hàng và khách sạn sau khoảng thời gian hoạt động thường thay đổi mẫu mã chén, bát đĩa củ bằng những mẫu mã chén bát mới tốt hơn và đẹp hơn phù hợp với nhu cầu của thực khách ghé ăn. Hoặc các nhà hàng muốn thanh lý để trả lại mặt bằng hay chuyển đổi mục đích kinh doanh đều liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Công ty thu mua chén bát đồ cũ của Nhà Hàng - Khách Sạn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top