Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Thu mua bếp cũ - bếp công nghiệp Nhà Hàng, Khách sạn và Hộ Gia Đình

Bạn dang có nhu cầu bán các sản phẩm bến cũ, bếp ga mini hay các loại bếp công nghiệp của các nhà hàng, khách sạn và các hộ gia đình hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua tận nơi với giá cao, trả tiền mặt ngay trong ngày.

Các hộ gia đình muốn thanh lý bán các loại bếp ga cũ đã qua sử dụng để chuyển nhà hoặc để mua sắm lại cho gia đình những chiếc bếp ga mới hiện đại và tốt hơn các loại bếp cũ đang sử dụng thì hãy gọi cho chúng tôi vào số 090 8806 448 để được thu mua tận nhà với giá cao, chỉ cần cung cấp thông tin như số lượng, tình trạng đang sử dụng và địa chỉ cũng như số điện thoại để liên hệ khi tới thu mua chỉ trong khoảng thời gian ngắn sẽ có người trực tiếp tới tận nơi để thu mua và trả tiền mặt ngay sau khi thỏa thuận.




Các nhà hàng muốn thanh lý các loại bếp ga lớn, bếp ga nhỏ, bếp gia công nghiệp, bến khò, ... với số lượng lớn hãy liên hệ với chúng tôi để được mua lại các sản phẩm này với giá cao nhất trên thị trường hiện nay, trả bằng tiền mặt, thu mua tận nơi.

Việc sử dụng các bếp ga cũ sẽ không đảm bảo an toàn, cũng như việc thường xuyên bị hư hỏng sẽ làm gián đoạn công việc và vấn đề kinh doanh của các nhà hàng và khách sạn, đây là lúc bạn nên bán những bếp ga này đi để sắm cho nhà hàng mình những chiếc bếp ga mới tốt hơn và xịn hơn.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được thu mua tận nơi, chúng tôi không ngại xa dù số lượng ít hay nhiều đều được thu mua lại với giá phải chăng nhất, giúp bạn có thểm khoảng tiền để mua sắm đồ mới hoặc sử dụng để tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua bếp cũ - bếp công nghiệp Nhà Hàng, Khách sạn và Hộ Gia Đình
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Em có bếp ga gia đình muốn bán
    Còn sử dụng rất tốt hồi mới mua giá 2300000 giờ chuyển trọ nên bán lại

    Trả lờiXóa
  2. cho hỏi bên mình có thu mua bếp điện SANAKY 201HGW; TỦ LẠNH TOSHIBA GR-Y16VT; MÁY GIẶC TOSHIBA AW8450SV

    Trả lờiXóa

Top