Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thu mua hàng tồn kho tại các khách sạn và nhà nghỉ

Đối với các khách sạn và nhà nghỉ những vật dụng thừa hoặc hư hỏng thường được cất vào một nơi nào đó trong khách sạn được gọi là kho chứa đồ của khách sạn, những đồ này được để từ ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác và tới một thời điểm này đó thì ngăn chứa đồ này của các khách sạn và nhà nghỉ sẽ chở nên chật chội và đầy không còn đủ sức chứa. Lúc này là những người quản lý, những chủ đầu tư và chủ các nhà nghỉ khách sạn sẽ nghỉ tới việc bỏ những thứ không cần thiết hoặc bán chúng đi để tạo không gian chống cho các sản phẩm khác sau này.

Những lúc như thế này bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để chúng tôi giúp bạn thu mua và dọn dẹp sạch sẽ các kho chứa đồ này một cách nhanh nhất và thu mua với giá cao nhất có thể.

Thông thường những đồ bỏ đi của các khách sạn thường là đồ cũ hoặc bị hư hỏng không sử dụng được chính vì vậy giá thu mua của các sản phẩm này là rất thấp nhưng chúng tôi cam kết rằng khi bạn gọi điện thoại cho chúng tôi các sản phẩm của bạn sẽ được chúng tôi khảo sát và thu mua lại chúng với giá cao nhất trên thị trường không nơi nào trả giá tốt như chúng tôi.

Chi cần bạn nhấc máy gọi vào số 090 8806 448 chỉ sau khoảng thời gian từ 1 tới 2 tiếng sẽ có nhân viên của công ty chúng tôi tới tận nơi để thu mua các sản phẩm thanh lý trong kho của các nhà nghỉ và khách sạn.

Thu mua giường cũ tại khách sạn

Thu mua tủ đựng đồ trong các khách sạn

Thu mua máy lạnh trong các khách sạn

Thu mua bàn ghế trong các khách sạn với giá cao


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua hàng tồn kho tại các khách sạn và nhà nghỉ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top