Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thu mua bàn ghế cũ trong các khách sạn thanh lý

Bàn ghế là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các khách sạn và nhà nghỉ, là một trong những đồ vật giúp cho không gian phòng cho thuê khang trang và cũng là nơi để các khách trọ ngồi chơi và trò chuyện hoặc nghỉ ngơi.

Tuy nhiên sau những tháng ngày sử dụng những sản phẩm như bàn ghế trong các khách sạn trở nên xuống cấp và hay bị hư hỏng làm cho khách hàng tới ở trọ cảm thấy không thoải mái thì đây là lúc bạn cần thay thế chúng bằng những sản phẩm mới tốt hơn và chất lượng hơn các loại bàn ghế cũ này.

Bạn muốn cải cách lại phòng cho thuê ở các khách sạn, thay đổi về kiến trúc và thiết kế cũng như đồ trang trí nội thất cho các khách sạn như bàn và ghế chẳng hạn, thì những loại bàn ghế cũ này bạn còn giữ để làm gì ? mà không bán cho chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ thu mua lại các sản phẩm như bàn ghế từ các khách sạn với giá cao nhất có thể, giúp bạn có thêm khoản tiền để chi tiêu hoặc thêm vào để mua các sản phẩm bàn ghế mới phù hợp hơn với su hướng và thiết kế hiện tại.



Thu mua tất cả các loại bàn và ghế từ khách sạn

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua bàn ghế cũ trong các khách sạn thanh lý
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top