Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thu mua máy lạnh ở khách sạn thanh lý với giá cao

Mỗi khách sạn có ít nhất từ vài cái đến hàng trăm cái máy lạnh nhằm phục vụ cho các khách trọ, tạo cho họ những cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ chân tại đây. Nhưng sau thờ gian dài sử dụng các máy lạnh này thường xuyên bị xuống cấp, cũ và hay bị hư hỏng như chảy nước, không mát và tiêu tốn khá nhiều điện năng, những lúc hư hỏng là phải kêu thợ sửa chữa vừa tốn tiền mà lại tốn thời gian làm cho chủ khách sạn phiền lòng, đồng thời làm cho khách trọ cảm thấy khó chịu. Đây là lúc bạn nên thanh lý những chiếc máy lạnh cũ này và thay vào đó là những chiếc máy lạnh mới đẹp hơn, tốt hơn, bên hơn đồng thời tiết kiệm điện cũng như tiện nghi và sang trọng hơn.

Công ty chúng tôi chuyên thu mua các sản phẩm thanh lý từ các khách sạn đặc biệt đó là các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh, Tivi, đầu máy, giường, nệm, tủ đựng đồ , ... với số lượng lớn và giá cao tại khu vực Tp. HCM.

Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu cần thanh lý gấp và lấy tiền mặt ngay trong ngày thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 090 8806 448 chỉ sau 1 tới 2 giờ đồng hồ sẽ có nhân viên tới tận nơi thu mua và dọn dẹp sạch sẽ theo yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên thu mua các thiết bị điện tử tại các khách sạn và nhà hàng đảm bảo đơn vị chúng tôi sẽ thu mua các sản phẩm này với giá cao nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua máy lạnh ở khách sạn thanh lý với giá cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top