Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thu mua tủ lạnh - tủ mát thanh lý ở khách sạn với giá cao

Khách sạn muốn thanh lý các loại tủ lạnh cũ, tủ mát cũ hãy gọi cho công ty chúng tôi để được thu mua lại nhanh chóng và uy tín, đối với cá sản phẩm tủ lạnh và tủ mát trong các khách sạn ở Tp. HCM sẽ mau chóng trở nên lỗi thời và không còn phù hợp với xu thế và sự phát triển của các khách sạn theo thời gian, hơn thế nữa việc sử dụng những thiết bị như máy tủ lạnh, tủ mát cũ sẽ làm giảm giá trị của căn phòng khách sạn, đồng thời việc thường xuyên bị hư hỏng xẽ khiến khách hàng bực mình và không hài lòng với dịch vụ của khách sạn này. Chính vì vậy đây là lúc bạn nên bán các sản phẩm này đi để mua những sản phẩm mới tốt hơn, đẹp hơn và bên hơn trước, phù hợp với xu thuế và sự phát triển của khách sạn.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại các sản phẩm như tủ lạnh, tủ mát, thiết bị nóng lạnh của các khách sạn thanh lý đồ cũ để mua đồ mới.


thu mua các loại tủ lạnh cũ với giá cao ở khách sạn

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua tủ lạnh - tủ mát thanh lý ở khách sạn với giá cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top