Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thu mua tủ đựng đồ cũ tại các khách sạn thanh lý với giá cao

Khách sạn của quý khách có nhu cầu thanh lý các loại tủ đựng đồ như tủ quần áo, tủ đựng đồ với số lượng lớn và muốn được thu mua lại với giá cao hãy gọi vào số 090 8806 448 để được tới khảo sát và thu mua với giá tốt nhất trên thị trường.

Các tủ đồ ở trong khách sạn sau khoảng thời gian dài sử dụng sẽ trở nên lỗi thời và hay bị hư hỏng làm cho các khách trọ cảm thấy khó chịu khi sử dụng các tủ này, hoặc không còn phù hợp với nội thất thiết kế của phòng khách sạn, bạn muốn thanh lý, bán các loại tủ này đi để thay vào đó là những loại tủ mới tốt hơn, đẹp hơn và chất lượng hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với chi phí cao nhất.

Đặc biệt là các khách sạn ở khu vực Tp. HCM như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận 8 việc thay thế thiết bị và thay đổi nội thất thường xuyên diễn ra, nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tốt nhất để sang lại các sản phẩm này thì hãy gọi cho chúng tôi để có nhân viên tới tận nơi khảo sát và có xe chuyên chở tới tận nơi để bốc vác, sau khi thu mua xong chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ và trả mặt bằng lại cho chủ khách sạn. Bạn có thể lựa chọn bằng phương thức thanh toán là trả tiền mặt hoặc chuyển khoản.



Thu mua tủ thờ cũ với giá cao ở Tp. HCM

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Thu mua tủ đựng đồ cũ tại các khách sạn thanh lý với giá cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top