Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Thu mua giường cũ trong các khách sạn ở Tp. HCM

Bạn có nhu cầu thanh lý giường cũ ở trong các khách sạn hoặc nhà nghỉ trên khu vực Tp. HCM hãy liên hệ với chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại các sản phẩm như giường, nệm, trăn, gối với giá cao nhất trên thị trường.

Sau khoảng thời gian sử dụng các đồ sử dụng trong các khách sạn thường bị xuống cấp và cần phải thay thế bởi các sản phẩm mới tốt hơn và đẹp hơn phù hợp với như cầu và thị hiếu của khách hàng. Đây là lúc bạn nên gọi cho chúng tôi để chúng tôi có thể tới tận nơi thu mua với giá tốt nhất.

Các loại giường được sử dụng trong các khách sạn được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, thép, ... tùy thuộc vào loại vật liệu làm nên chiếc giường của bạn mà chúng tôi sẽ trả giá cao nhất cho các sản phẩm này chính vì thế bạn đừng ngại mà hãy goi cho chúng tôi khi đọc được thông tin này nhé.

Thu mua giường cũ làm bằng gỗ



Thu mua giường cũ tại tư gia

Bạn có nhu cầu bán các loại giường cũ được làm bằng gỗ hay ván ép tại các khách sạn với số lượng ít hay nhiều hãy gọi cho công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Thu mua giường cũ trong các khách sạn ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top