Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thu mua các thiết bị và vật dụng văn phòng giá cao

Chào mừng các bạn tới với dịch vụ thu mua các thiết bị và vật dụng trong các văn phòng, tòa nhà, trung cư cao ốc của công ty chúng tôi để được khảo sát và thu mua nhanh nhất hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 và cung cấp địa chỉ để chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát và thu mua lại các thiết vị văn phòng và vật dụng văn phòng với giá tốt nhất.




Những thiết vị văn phòng và đồ dùng trong văn phòng sau khoảng thời gian dài sử dụng thường sẽ bị cũ và hư hỏng, thường xuyên phải tu sửa điều này làm phiền lòng tới những nhân viên và chủ đầu tư, chính vì vậy mà họ muốn thanh lý các mặt hàng này để thay thế bằng những sản phẩm mới tốt hơn đẹp hơn phù hợp với văn phòng của chính mình, những lúc như vậy bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với giá cao, giúp bạn có thêm khoản tiền để chi phí cho vấn đề mua đồ mới.

Bạn muốn thanh lý các sản phẩm và vật dụng cũ của văn phòng ? bạn muốn chuyển văn phòng và bán các thiết bị cũ hiện tại đang sử dụng để sắm những thiết bị mới cho văn phòng mới tốt hơn và hiện đại hơn ở văn phòng cũ thì hãy gọi cho công ty chúng tôi để chúng tôi có thể cử người tới khảo sát và thu mua lại với giá cao cho bạn.

Đối với những văn phòng cần thanh lý số lượng lớn thì sẽ được ưu tiên và có giá ưu đãi nhất, chính vì vậy bạn hãy nên danh sách chi tiết các sản phẩm này và tình trạng sử dụng hiện tại để chúng tôi sắp xếp người và đưa xe tới tận nơi để thu mua.

Sau khi thu mua xong bạn có thể nhận tiền mặt trực tiếp hoặc nhận tiền qua chuyển khoản tùy theo yêu cầu của quý khách. Đồng thời chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ văn phòng cho bạn sau khi bốc hàng và trả lại mặt bằng sạch sẽ đúng ngày cho bạn giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian và chi phí cũng như công sức để dọn dẹp lại mặt bằng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua các thiết bị và vật dụng văn phòng giá cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top