Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thu mua bàn ghế cũ tại các nhà hàng thanh lý với giá cao

Các nhà hàng có nhu cầu thanh lý các loại bàn ghế cũ đã qua sử dụng hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao nhất trên thị trường.

Sau khoảng thời gian hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống hầu hết những loại bàn và ghế tại các nhà hàng đã dường như xuống cấp làm cho khách hàng cảm thấy không thoải mái khi sử dụng những loại bàn ghế này thì đây là lúc các chủ đầu tư, chủ nhà hàng nên thanh lý các loại bàn ghế cũ này để thay vào đó là những loại bàn ghế mới tốt hơn, đẹp hơn thoải mái hơn để vừa lòng các thực khách của nhà hàng, chính những lúc như thế này bạn hãy gọi cho chúng tôi vào số 090 8806 448 để được thu mua lại các sản phẩm là bàn cũ, ghế cũ của nhà hàng với giá tốt nhất giúp bạn có thêm khoảng tiền để đầu tư vào những bộ bàn ghế mới phù hợp với yêu cầu của nhà hàng mình nhé.



Riêng đối với các chủ nhà hàng muốn thay đổi và trang trí lại nhà hàng của mình và muốn mua sắm những bộ bàn ghế mới phù hợp với thiết kế của nhà hàng thì những bộ bàn ghế cũ sẽ giúp cho quý vị có thêm một khoản tiền nhỏ để có thể tân trang lại nhà hàng của chính mình.

Còn với những chủ nhà hàng muốn chuyển sang những lĩnh vực kinh doanh mới và cần thanh lý toàn bộ bàn ghế hiện có ở nhà hàng để lấy lại mặt bằng kinh doanh cũng có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ thu mua lại tất cả với giá tốt nhất.

Ngoài các loại bàn ghế cũ nhà hàng muốn thanh lý các sản phẩm khác như xoong, nồi, chén, bát, bếp, tủ đông, ... máy lạnh, máy rửa chén bát, ... đồ sắt, đồ nhựa, ... đều có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ thu mua trọn gói các đồ nhà hàng muốn thanh lý.

Sẽ có nhân viên tới tận nơi để khảo sát và thu mua và quý vị có thể nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi ký hợp đồng giao dịch với chúng tôi, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dọn dẹp sạch sẽ sau khi thu mua trả lại mặt bằng sạch đẹp cho các bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua bàn ghế cũ tại các nhà hàng thanh lý với giá cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top