Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thu mua bàn ghế cũ của quán Cafe với giá cao tận nơi

Bạn đang có nhu cầu thanh lý các loại bàn ghế cũ của các quán Cafe hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao nhất trên thị trường.




Sau những khoảng thời gian hoạt động các loại bàn ghế cũ ở các quán Cafe thường bị xuống cấp và hư hỏng vì vậy các chủ đầu tư muốn tìm người mua và thanh lý những loại mặt hàng này để mua sắm và tân trang lại quán Cafe cho khang trang và lịch sự hơn trước nhằm kéo thêm khách về với cửa hàng những lúc như thế này bạn hãy gọi cho chúng tôi để được thu mua tận nơi chỉ sau 1 tới 2 tiếng là sẽ có người mang tiền tới giao dịch theo yêu cầu và sẽ có xe chuyên chở tới tận nơi tùy thuộc vào số lượng bàn ghế và chất lượng mà có giá khác nhau.

Với các loại bàn ghế cũ không còn phù hợp với mô hình kinh doanh của các quán Cafe của bạn, bạn muốn thay đổi diện mạo của các quán Cafe và muốn thiết kế lại cho phù hợp với không gian và theo nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Bạn muốn bán, sang nhượng lại các bàn ghế cũ ở quán Cafe để sắm lại những bàn ghế mới cho phù hợp hãy gọi vào số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá tốt nhất nhé.

Cho dù bạn có bán một vài cái bàn hay ghế hoặc muốn thanh lý vài trục cái tới vài trăm cái đều có thể liên hệ với chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua các loại bàn ghế cũ ở các quán Cafe đảm bảo rằng chúng tôi sẽ đưa ra cái giá tốt nhất cho bạn, giúp bạn có thêm khoản phí để mua sắm hoặc tiêu dùng vào mục đích cá nhân.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua bàn ghế cũ của quán Cafe với giá cao tận nơi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top