Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thu mua xe máy cũ với giá cao tận nhà

Bạn có những chiếc xe máy cũ đã qua sử dụng muốn bán chúng để lấy tiền tiêu sài vào mục đích khách hoặc để mua những chiếc xe mới tốt hơn chiếc xe cũ, hay bạn muốn bán chiếc xe cũ để sử dụng tiền trong mục đích tiêu dùng hãy liên hệ với Công ty chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao nhất trên thị trường.

Ngày nay chiếc xe máy không còn gì xa lạ với người Việt Nam đi đâu cũng thấy xe, ở đâu cũng có xe chạy xe cũ có, xe mới có, xe số có, xe tay ga có, tuy nhiên nếu bạn không có nhu cầu xử dụng chúng nữa thì hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi mua lại chúng với giá cao nhất có thể.

Dù bạn ở đâu thuộc khu vực Tp. HCM cũng có thể gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tới tận nhà bạn để thu mua lại với giá cao nhất trên thị trường.

Cho dù bạn muốn bán xe SH cũ hay chỉ là chiếc xe số 50 cũ ngày xưa đều có thể gọi điện thoại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tới tận nơi để thu mua lại với giá cao nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Thu mua xe máy cũ với giá cao tận nhà
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top