Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thu mua vật liệu xây dựng cũ đã qua sử dụng

Bạn muốn bán các loại vậy liệu xây dựng như tôn, sắt, thép, gỗ, cửa, xà bần, ...hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất.

Sau những công trình hoàn thiện là dư ra một số loại vật liệu xây dựng khác nhau như sắt, thép, gỗ, dây điện, xà bần, ... nếu bỏ đi thì rất tiếc nhiều người xẽ giữ lại để sau này sử dụng hoặc muốn bán đi để kiếm thêm được ít tiền. Nếu bạn có dự định bán lại các loại vật liệu phục vụ cho ngành xây dựng này thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tới tận nơi để thu mua lại các loại vậy liệu xây dựng cũ hoặc mới hay đã qua sử dụng với giá tốt nhất trên thị trường.

Xem thêm: Cửa tự động


Dù bạn ở bất cứ nơi đâu thuộc Tp. HCM đều có thể gọi cho chúng tôi dù số lượng ít hay nhiều trị giá lớn hay nhỏ từ vài trăm tới vài triệu hay vài trục triệu thậm chỉ hàng tỷ đều có thể liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại.

Sẽ có nhân viên bốc vác và dọn dẹp tân nơi ngay trong ngày, không những vậy sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ dọn dẹp kho và nơi chứa hàng bàn trả lại mặt bằng sạch sẽ cho quý vị và các bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua lại các loại Vật Liệu Xây Dựng đảm bảo chúng tôi sẽ là đối tác tốt nhất đáng tin nhất để bạn có thể lựa chọn và tin tưởng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua vật liệu xây dựng cũ đã qua sử dụng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top