Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thu mua máy lạnh cũ với giá tốt nhất

Bạn đang muốn bán một hoặc nhiều cái máy lạnh cũ để thay thế chúng bằng những chiếc máy lạnh mới hiện đại hơn, tốt hơn, tiết kiệm điện hơn, mát hơn và sang trọng hơn hãy gọi tới số 090 8806 448 để được thu mua máy lạnh cũ với giá tốt nhất nhé.



Giống như các đồ điện tử khác, máy lạnh là một trong những vật không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn đặc biệt là các khách sạn, nhà hàng, quán ăn , . . . đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc máy lanh được lắp đặt, tuy nhiên sau khoảng thời gian dài sử dụng những chiếc máy lạnh thường xuyên hay bị hư hỏng và phải sửa và lượng tiêu thụ điện năng ngày càng tăng và không mát nữa. Mà ngày nay thì những chiếc máy lạnh mới thì lại hiện đại, mát hơn nhỏ gọn hơn và tiết kiệm điện hơn những chiếc máy lạnh cũ như vậy tại sao bạn không bán chúng đi để mua cho mình những chiếc máy lạnh mới tốt hơn trước ?

Dù bạn có thanh lý một hay hàng trăm chiếc máy lạnh đều có thể liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất nhé, chỉ cần gọi cho chúng tôi sau khoảng từ 1 tới 2 tiếng sẽ có nhân viên chạy tới tận nhà bạn để khảo sát và ký kết hợp đồng mua bán ngay trong ngày. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thu gon và dọn sạch sẽ sau khi chuyển hàng ra xe giúp bạn tiết kiệm công sức dọn dẹp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua máy lạnh cũ với giá tốt nhất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top