Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thu mua máy giặt cũ với giá cao ở Tp. HCM

Bạn đang muốn bán những chiếc máy giặt cũ của gia đình để mua lại những chiếc máy giặt mới tốt hơn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 090 8806 448 để được tu mua lại các sản phẩm như máy giặt cũ với giá cao nhất trên thị trường nhé.



Những chiếc máy giặt sau một thời gian sử dụng thường xuyên bị hư hỏng khiến bạn bực mình hoặc hay gây tiếng ồn làm cho bạn không thể tập trung vào công việc được thì đây chính là lúc bạn nên bán nó đi để mua lại một chiếc máy giặt mới tốt hơn, hiện đại hơn và an toàn hơn. Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 090 8806 448 để chúng tôi giúp bạn thu mua lại các sản phẩm máy giạt cũ này, giúp bạn có thêm một khoản tiền để mua máy giặt mới.

Chỉ cần gọi cho chúng tôi sau khoảng thời gian từ 1 tới 2 giờ sẽ có nhân viên tới tận nhà của bạn để thu mua lại các sản phẩm máy giặt cũ ngay trong ngày, nhận tiền mặt trực tiếp sau khi giao dịch thành công khiến bạn yên tâm. Có nhân viên và xe vận chuyển tới tận nhà bạn.

Một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng không thích những loại máy giặt đã cũ đó là thường xuyên bị hư hỏng, bị tràn nước, tốn nhiều điện năng và giặt đồ không sạch hoặc làm hư đồ làm cho họ cảm thấy bực bội và chán ghét những chiếc máy giặt thế hệ cũ. Chính vì thế mà họ quyết định thanh lý những chiếc máy giặt này thay thế chúng bằng những chiếc máy mới tốt hơn và hiện đại hơn.

Dù bạn có bán 1 cái máy giặt cũ hoặc một vài cái hay đến hàng trăm hàng ngán cái máy giặt cũ đều có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ mua lại các sản phẩm này với giá cao nhất. Ưu đãi cho những lô hàng có sản lượng lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua máy giặt cũ với giá cao ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top