Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thu mua Tivi cũ với giá cao ở Tp. HCM

Những chiếc Tivi cũ trong gia đình bạn có còn sử dụng tốt hay không ? bạn có muốn thay thế chiếc Tivi cũ này bằng chiếc tivi mới hiện đại hơn, đẹp hơn và tiết kiệm điện hơn không ? nếu bạn có ý định như vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua các loại Tivi đời cũ với giá cao ở khu vực Tp. HCM nhé.



Thế giới công nghệ ngày càng phát triển đặc biệt trong vấn đề kỹ thuật số và hình ảnh, ngày xưa với những chiếc Tivi trắng đen hay tivi màu với màn hình bằng ống phóng (hay còn gọi là CRT) thường thì sẽ tiêu hao nhiều năng lượng cũng như diện tích không gian nhà bạn. Ngày này với công nghệ hiện đại nhiều loại Tivi mới ra với màn hình phẳng chất lượng tuyệt vời, âm thanh sống động giúp bạn có được những thước phim hay nhất. Những loài tivi này chỉ với chi phí từ 3 tới 5 triệu/ cái.

Nếu bạn có dự định thay thế chiếc tivi cũ ở nhà bạn thành chiếc tivi mới tiết kiệm điện, tiết kiệm không gian và để thưởng thức những thước phim hay nhất thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi thu mua lại các sản phẩm cũ này với giá cao nhất nhé.

Chỉ cần gọi cho chúng tôi sau khoảng thời gian từ 1 tới 2 tiếng sẽ có nhân viên tới tận nhà của bạn để khảo sát và thu mua các loại tivi cũ với giá cao nhất giúp cho bạn có thêm một khoản chi phí để mua sắm cho mình một chiếc tivi mới tốt hơn, xin hơn và tiện lợi hơn rất nhiều lần chiếc tivi cũ đang sử dụng.

Sau khi nhận được sản phẩm bạn sẽ nhận được ngay khoảng tiền thỏa thuận, với những lô hàng lớn, hàng tồn kho của các loại tivi cũ bạn có thể lựa chọn bằng 2 hình thức đó là nhận tiền trực tiếp hoặc chuyển khoản ngay trong ngày.

Dù bạn muốn bán 1 cái tivi hay vài cái hay vài trăm cái tivi đều có thể liên hệ với chúng tôi để được thâu mua lại với giá cao nhất trên thị trường nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua Tivi cũ với giá cao ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top