Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thu mua bàn ghế cũ và tủ cũ với giá cao

Sau khoảng thời gian dài sử dụng các loại bàn ghế cũ và tủ sẽ mau chóng bị xuống cấp như hư hỏng, phai màu, và xập sệ làm bạn khó chịu, bạn muốn bán nó đi để mua một bộ bàn ghế, tủ mới thay thế chúng đẹp hơn, sang trọng hơn và hiện đại hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao nhất có thể ở Tp. HCM.


Bạn chỉ cần gọi hoặc gửi e-mail về hòm thư vantuankhnt@gmail.com chỉ sau khoảng thời gian từ 1 tới 2 tiếng sẽ có nhân viên chạy tới tận nơi để khảo sát và thu mua lại với giá cao nhất cho bạn có thêm tiền vào việc mua sắm đồ mới cho gia đình.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp bạn thẩm định lại các mắt hàng như bàn ghế cũ, tủ cũ với giá cao nhất trên thị trường.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua các mặt hàng bàn, ghế và tủ cũ tại các hộ gia đình tới các quán Cafe, quán Bar hay các nhà hàng sang trọng và các khu trung cư lớn ở khu vực Tp. HCM.

Có đội ngũ bốc vác riêng có xe chuyên chở tới tận nhà gom đồ như ghế, bàn và tủ bạn có thể nhận tiền ngay sau khi thỏa thuận hoặc có thể chuyển khoản với những lô hàng có giá trị vài trăm tới vài tỷ.

Bàn, Ghế và tủ thông thường được làm bằng các vật liệu bằng gỗ lâu ngày xẽ bị mục và hư hỏng cũng như xuống cấp hay làm bằng các vật liệu nhân tạo cũng vậy xẽ bị phai màu xấu và gẫy hỏng điều này làm cho người tiêu dùng rất khó chịu những lúc thế này hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi để được thu mua lại các mặt hàng như Bàn, Ghế và Tủ trong gia đình bạn tận nơi, đưa tiền ngay sau khi nhận hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua bàn ghế cũ và tủ cũ với giá cao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top