Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Thu mua đầu đĩa, dàn Âm Ly và Karaoke cũ với giá cao tận nơi

Bạn muốn bán các loại đầu đĩa, dàn Âm Ly và dàn Karaoke cũ đã qua sử dụng, đang còn sử dụng được hoặc đã bị hư hỏng không thể sử dụng được đều có thể liên hệ với chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua tận nơi với giá cao nhất.

Các loại đầu đĩa sau khoảng thời gian sử dụng các mắt đĩa bị hư và không thể đọc được các loại đĩa mới hoặc kén đĩa hoặc các dàn Âm Ly bị xuống cấp và lỗi thời không còn đẹp và nghe tốt như trước nữa còn dàn Karaoke thì thường xuyên bị hư hỏng và làm cho bạn khó chịu mỗi khi có nhu cầu giải trí hay hát hò vui vẻ với bạn bèn.

Đây là thời điểm bạn nên thanh lý lại các mặt hàng này để có thể sắm cho mình dàn đầu đĩa mới hiện đại hơn tốt hơn, dàn Âm Ly và Karaoke chất lượng hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ thu mua lại các mặt hàng này với giá cao nhất để bạn có thêm một khoản phí phụ vào việc mua các sản phẩm mới hơn và tốt hơn.


Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thu mua tận nơi các mặt hàng như đầu đĩa, âm ly, và dàn Karaoke với giá cao.

Đối với các doanh nghiệp, công ty kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực Cafe, quán Karaoke muốn thanh lý hàng cũ để thay thế bằng dàn máy tốt hơn hiện tại hãy gọi ngay cho chúng tôi để được thu mua lại với giá cao nhất có thể.

Chỉ với một cuộc gọi duy nhất sau khoảng thời gian từ 1h tới 2h chắc chắn sẽ có nhân viên tới tận nơi theo yêu cầu của quý khách và thu  mua các sản phẩm này nhanh chóng mà không phải chờ đợi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thu Mua Hàng Thanh Lý đảm bảo bạn sẽ được trả với giá tốt nhất cho tất cả các mặt hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua đầu đĩa, dàn Âm Ly và Karaoke cũ với giá cao tận nơi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top