Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Thu mua Máy Vi Tính cũ tận nơi với giá cao ở Tp. HCM

Bạn có những Máy Vi Tính cũ muốn bán ? hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại tận nơi với giá cao, nhanh chóng và uy tín.

Sau khoảng một thời gian sử dụng các loại Máy Vi Tính thường bị xuống cấp và công nghệ sẽ bị lỗi thời đây chính là thời điểm mà bạn nên bán lại các loại máy tính này để sắm cho mình một chiếc máy tính đời mới với nhiều tính năng tốt hơn và đẹp hơn cái cũ.

Để có thêm khoản phí mua thêm những chiếc máy vi tính mới nhất hiện nay bạn có thể bán chiếc máy tính cũ cho chúng tôi với giá hợp lý nhất.

Đặc biệt các văn phòng, công ty và doanh nghiệp sau 3 và 5 năm sử dụng máy tính muốn đổi máy hoặc thanh lý các loại máy vi tính này hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được mua lại với giá cao các loại máy này.

Sau đây là các loại máy vi tính mà chúng tôi thường thu mua lại từ số lượng ít 1 vài cái đến vài trăm máy hay vài ngàn máy.

1. Thu mua máy tính bàn - Laptop hiệu Apple.
2. Thu mua máy tính bàn - Laptop hiệu DELL.
3. Thu mua máy tính bàn - Laptop hiệu ACER.
4. Thu mua máy tính bàn - Laptop hiệu ASUS.
5. Thu mua máy tính bàn - Laptop hiệu HP.
6. Thu mua máy tính bàn - Laptop hiệu Lenovo.
7. Thu mua máy tính bàn - Laptop hiệu Toshiba.
8. Và các loại dòng máy khác được nhập hoặc xách tay về việt nam.

Khi bạn liên hệ với chúng tôi đảm bảo các sản phẩm Máy Vi Tính của bạn sẽ được thu mua lại với giá cao nhất có thể, và bạn không phải mang tới cho chúng tôi mà chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nơi xem hàng mẫu và thu mua lại đúng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua Máy Vi Tính cũ tận nơi với giá cao ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top