Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Thu mua các kệ để đồ cũ làm bằng gỗ ở Tp. HCM

Bạn có nhu cầu bán các loại kệ để đồ cũ được làm bằng các loại gỗ hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại nhé, các loại kệ này thường là kệ để giày, dép, kệ để tivi, kệ để quần áo và các loại kệ trưng bày sản phẩm như kệ rượu, kệ trưng bày, ...

Từ xa xưa người Việt Nam có thói quen thường sử dụng các loại kệ được làm bằng gỗ để các đồ lặt vặt trong gia đình như giày, dép hoặc để trưng bày các sản phẩm ở phòng khách cho đẹp mắt tuy nhiên vì một lý do nào đó như bạn chuyển đến nhà mới những kệ này không còn phù hợp với không gian và thiết kế của căn hộ mới, hay những sản phẩm này bạn không còn cần tới sử dụng tới hoặc muốn thay thế chúng bằng những kệ mới hiện đại hơn và đẹp mắt hơn cho không gian sống của gia đình thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại nhé.






Tùy thuộc vào kích thước của kệ, loại gỗ được làm lên các loại kệ này cũng như số lượng, tình trạng của sản phẩm mà chúng tôi sẽ đánh giá chúng theo giá trị thực tại để thu mua lại. Những loại kệ gỗ này nếu bạn không sử dụng tới để lâu ngày bụi bẩn bám vào hoặc không được bảo quản tốt sẽ bị hư hại và không thể sử dụng được như vậy thì quả là đáng tiếc, chúng tôi sẽ giúp bạn thu mua lại chúng để mang tới những người cần chúng hoặc tái chế chúng thành những sản phẩm mới hữu ích hơn cho con người.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ cũng như hàng công ty thanh lý với số lượng lớn chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất để thu mua lại các sản phẩm mà bạn muốn bán và thanh lý.

Vì lý do chúng tôi thường xuyên phải đi ra ngoài để thu mua ở nhiều nơi khác nhau, nếu bạn có nhu cầu bán thì hãy gửi hình ảnh sản phẩm, cũng như số lượng và tình trạng sản phẩm qua zalo hoặc viber của số điện thoại 090 8806 448 chúng tôi sẽ định giá để thu mua và nếu quý khách đồng ý sẽ có người tới thu mua tận nơi. Hoặc bạn có thể gửi thông tin qua địa chỉ email của chúng tôi ở phía dưới.

Cảm ơn bạn tin tưởng và bán hàng cho chúng tôi

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua các kệ để đồ cũ làm bằng gỗ ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top