Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Thu mua kệ bếp và tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên

Bạn có nhu cầu bán hoặc thanh lý kệ bếp để đồ ăn, xoong nồi, chén bát hoặc các loại tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất, ưu tiên số lượng lớn.

Hầu hết các hộ gia đình ở Việt Nam đều có các sản phẩm như kệ và tủ bếp đề đựng đồ ăn và xoong, nồi, ... tuy nhiên sau thời gian sử dụng những đồ này thường bị hư hỏng và dơ và bạn muốn bán chúng hoặc bạn chuyển nhà đi nơi khác những đồ này không thể mang theo muốn bán thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá tốt nhất nhé.

Tùy thuộc vào số lượng, cũng như loại gỗ cấu tạo lên sản phẩm, tình trạng sử dụng và tái sử dụng mà chúng tôi sẽ thu mua lại các kệ và tủ bếp này với giá trị thực hiện tại của nó.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý số lượng lớn, chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thu mua đồ gỗ, kệ gỗ, bàn ghế, giường gỗ của các hộ gia đình.

Những đồ được làm bằng gỗ hay bị hư hỏng và dơ, khó trong việc vệ sinh và làm sạch chính vì thế nó thường không được ưa chuộng bằng các sản phẩm được làm từ công nghệ mới với khả năng làm sạch chỉ với một lần lau chùi.

Vì lý do đi thu mua nhiều nơi và nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực Tp. HCM chính vì thế nếu bạn có nhu cầu bán các sản phẩm này cho chúng tôi hãy chụp hình sản phẩm gửi qua địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com hoặc gửi qua zalo hoặc viber số điện thoại 090 8806 448 để chúng tôi tham khảo và định giá sản phẩm nếu bạn đồng ý bán lại cho chúng tôi sẽ có nhân viên tới tận nhà để thu mua lại.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua kệ bếp và tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top