Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Thu mua các loại bóng đèn chùm cũ ở các tòa nhà và biệt thự cổ

Công ty chúng tôi chuyên thu mua đồ cũ và hàng thanh lý đặc biệt là đối với loại bóng đèn chùm, đèn led ở các tòa nhà và biệt thự cổ với giá cao hãy gọi điện thoại tới số 090 8806 448 để được tới tận nơi để thu mua nhé.

Đèn chùm là một trong những vật trang trí không thể thiếu đối với người có tiền đặc biệt được mua để gắn tại các biệt thự và tòa nhà sang trọng, tuy nhiên do sử dụng lâu ngày hoặc vì lý do khác như muốn thay thế chúng bằng những loại đèn mới đẹp hơn và tốt hơn các gia chủ muốn bán chúng đi để mua cái mới thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại các sản phẩm tương tự nhé.

Đèn led ngày càng được nhiều người sử dụng để gắn vào trần nhà, quán ăn, quán cafe với mục đích tiết kiệm điện và tạo cho không gian nghỉ ngơi sang trọng và lộng lẫy tuy nhiên nếu quý vị có nhu cầu bán chúng thì hãy gọi cho chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên thu mua các loại đèn led loại này với số lượng lớn tại các công trình và tòa nhà.



Thu mua đèn chùm cũ giá cao



Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ, đèn chùm, đèn led của các tòa nhà và biệt thự lớn ở khu vực Tp. HCM đảm bảo chúng tôi sẽ trả giá cao nhất cho các sản phẩm loại này.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, cung cấp thông tin về sản phẩm như hình ảnh, loại đèn và số lượng muốn thanh lý, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nơi để thu mua lại với giá tốt nhất, tùy thuộc vào từng loại đèn khác nhau mà chúng có giá khác nhau chính vì thế hãy gửi hình ảnh chụp cho chúng tôi để được báo giá chính xác nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua các loại bóng đèn chùm cũ ở các tòa nhà và biệt thự cổ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top