Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Thu mua bán ghế cũ tại các cơ sở giáo dục và trường học

Bạn đang muốn bán và thanh lý đồ cũ tại các trường học như bàn học sinh, bàn giáo viên, bàn ghế cũ tại các cơ sở giáo dục hay các trường học muốn thanh lý bàn ghế cũ để mua sắm trang thiết bị giáo dục mới hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu  mua lại với giá tốt nhất nhé.

Những chiếc bàn học của học sinh hay bàn làm việc của giáo viên sau nhiều năm sử dụng nhanh chóng bị xuống cấp và hư hỏng, việc lưu giữ những đồ này sẽ làm tốn không giao lưu trữ của nhà trường chính vì vậy mà bạn có nhu cầu thanh lý các loại bàn ghế học sinh, giáo viên thì hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất nhé.


Thu mua bàn ghế thanh lý của nhà trường

Thu mua bàn ghế cũ tại trung tâm giáo dục

Thu mua bàn ghế gỗ học sinh

Tùy thuộc vào kích thước, vật liệu cấu tạo nên chiếc bàn mà chúng tôi sẽ đưa ra giá thu mua tương ứng, đồng thời phụ thuộc vào khả năng tái sử dụng của các sản phẩm này mà chúng tôi cũng có mức giá riêng cho từng loại sản phẩm. Để biết chính xác giá trị thực hiện tại của các loại bàn ghế cũ dành cho học sinh và giáo viên là bao nhiêu hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Các bàn học của học sinh, của nhà trường và của các cơ sở giáo dục thường được làm bằng các vật liệu như: gỗ, sắt, thép, gỗ ép, ... tùy theo từng loại mà có mức giá thu mua khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ chúng tôi đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho bạn khi bán các sản phẩm này cho chúng tôi, bạn sẽ được nhận tiền mặt ngay sau khi đã thỏa thuận giá phù hợp với sản phẩm.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua bán ghế cũ tại các cơ sở giáo dục và trường học
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top