Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Thu mua cầu thang cũ ở khu vực Tp. HCM

Quý vị và các bạn có nhu cầu thanh lý các loại cầu thanh cũ ở khu vực Tp. HCM thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá cả phải chăng và được thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi giao dịch xong.

Cầu thang là một thiết bị hầu hết có trong mọi gia đình và được làm từ nhiều loại khác nhau như bằng gỗ bằng sắt, bằng các loại kim loại khác ... khi bạn không có nhu cầu sử dụng các loại cầu thang này và cần thanh lý bán nó thì hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất trên thị trường nhé.





Tùy thuộc vào chiều dài, thiết kế cũng như vật liệu cấu tạo nên chiếc cầu thanh của gia đình bạn mà chúng tôi quyết định đưa ra những mức giá phù hợp với từng loại khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua các loại cầu thang cũ từ các hộ gia đình, văn phòng, biệt tự, tư gia và các công ty xây dựng lớn chúng tôi đảm bảo rằng quyền lợi và giá trị của bạn sẽ được đặt nên cao nhất.

Chỉ cần gọi vào số 090 8806 448 sẽ có nhân viên tới tận nhà để thu mua và trả tiền tận tay gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua cầu thang cũ ở khu vực Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top