Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Thu mua cửa nhà, cửa cổng cũ ở Tp. HCM

Bạn có nhu cầu thanh lý các loại cửa nhà và cửa cổng cũ ở khu vực Tp. HCM ở Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất trên thị trường nhé.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thu mua các loại cửa nhà và cửa công cũ với giá cao, tùy thuộc vào kích thước của các loại cửa cổng, tùy thuộc vào vật liệu cấu tạo nên sản phẩm này và độ tái sử dụng của nó mà chúng tôi đưa ra giá tốt nhất phù hợp với giá trị của các loại sản phầm này.

Những sản phẩm cửa cổng, cửa gia đình, hàng rào sắt sau nhiều năm sử dụng sẽ xuống cấp không còn phù hợp với xu hướng và nội thất gia đình bạn, bạn muốn bán nó đi để sắm các loại cửa mới hiện đại hơn tốt hơn các sản phẩm cũ hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá cao nhất.


Thu mua cửa cũ


Thu mua cửa gỗ

Thu mua cửa gỗ gia đình

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua các sản phẩm cửa, cổng các gia đình và nhà xưởng, xí nghiệp và công ty đảm bảo với quý vị rằng chúng tôi thu mua lại với giá hợp lý nhất mà không ai có thể trả cho bạn.

Các loại cửa và cổng thường được làm từ các loại gỗ và sắt, thép, bằng đồng, . . . với thiết kế và hoa văn khác nhau chính vì vậy bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được khảo sát mà thu mua lại với giá cao nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua cửa nhà, cửa cổng cũ ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top