Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Thu mua các loại máy chiếu cũ văn phòng ở Tp. HCM

Bạn đang có nhu cầu bán các thiết bị văn phòng như máy chiếu hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá cao nhất, thu mua tận nơi, trả tiền mặt ngay sau khi thỏa thuận.

Máy chiếu là một thiết bị không thể thiếu tại các văn phòng và công ty lớn nó được sử dụng để trình chiếu hình ảnh từ máy tính nên màn chiếu để mọi người có thể xem và trình bày các dự án và kế hoạch. Mỗi công ty và văn phòng lớn đều có phòng họp riêng và mỗi phòng họp thì cần ít nhất 1 cái máy chiếu.

Tùy từng loại máy chiếu mà thời gian sử dụng tương ứng của nó cũng khác nhau hết thời hạn bảo hành máy chiếu văn phòng thường bị hư hỏng mỗi lần sửa là một lần tốn tiền và chi phí để bỏ ra để sửa các loại máy chiếu là rất lớn chỉ cần sửa 5, 10 lần thì chi phí sửa chữa bằng với chi phí  bạn mua máy chiếu mới. Chính vì lý do này mà bạn nên bán các loại máy chiếu cũ cho chúng tôi thu mua lại để thêm một khoản tiền để mua chiếc máy chiếu mới đẹp hơn, hiện đại hơn và tốt hơn.


Thu mua máy chiếu cũ ở Tp. HCM



Thu mua máy chiếu cũ giá cao

Bạn hãy tưởng tượng rằng trong một buổi họp của công ty đang sử dụng máy chiếu mà máy chiếu bị hư thì mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào? nếu cuộc họp đó quan trọng, đang bàn bạc với đối tác làm ăn lớn thì như thế nào ? điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới việc kinh doanh và cũng ảnh hưởng tới chất lượng và độ uy tín với đối tác. Đó là một hậu quả rất nghiêm trọng mà việc máy chiếu của bạn bị hư, chính vì thế mà bạn nên sắm cho mình những chiếu máy chiếu mới để không xảy ra các sự cố tương tự nhé.

Bạn có tin hay không đôi khi chỉ vì chiếc máy chiếu bị hư mà người nhân viên phụ trách bị đuổi việc, vì máy chiếu hư lúc nào không hư mà lại hư ngay trong buổi họp quan trọng của công ty. Điều này làm cho giám đốc bực bội và xa thải anh ta ngay trong ngày hôm đó.

Đừng để tình trạng này sảy đến với bạn, với công ty bạn hãy thanh lý các sản phẩm máy chiếu cũ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thu mua lại chúng với giá tốt nhất trên thị trường.

Tùy thuộc từng loại máy chiếu, tùy thuộc vào hãng sản xuất và tình trạng tái sử dụng các loại máy chiếu cũ này mà chúng tôi sẽ đưa ra mức giá tương sứng với sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua đồ cũ, thu mua hàng thanh lý văn phòng từ các công ty lớn, nhỏ khác nhau đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi bán các sản phẩm văn phòng cũ cho chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua các loại máy chiếu cũ văn phòng ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top