Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Thu mua nội thất cũ tận nơi thanh toán tiền mặt

Bạn có nhu cầu thanh lý các đồ dùng nội thất trong gia đình với số lượng lớn và thanh lý trọn gói như bàn ghế, Tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp, quạt, thiết bị máy tính, máy laptop, ... hãy gọi điện thoại cho công ty chúng tôi để được thu mua tại nơi và được thanh toán bằng tiền mặt ngay trong ngày.

Công ty chúng tôi chuyên nhận thu mua các sản phẩm thanh lý của các hộ gia đình với số lượng lớn uy tín, chất lượng với giá thu mua tốt nhất, có nhân viên chuyển hàng và tới tận nơi để thu mua tất cả các sản phẩm mà quý khách muốn bán, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra giá tốt nhất cho tất cả các sản phẩm của bạn.

Thu mua chén, bát cũ

Thu mua bàn ghế cũ

Thu mua cầu thang cũ

Thu mua cửa cũ

Thu mua đèn chùm cũ

Thu mua quạt cũ

Thu mua giường cũ

Tùy thuộc vào loại sản phẩm, vật liệu cấu thành, thương hiệu và giá trị tái sử dụng của các sản phẩm nội thất cũ mà bạn muốn thanh lý, và giá trị thực sự hiện tại của các sản phẩm này mà chúng tôi sẽ đưa ra giá thu mua tốt nhất cho bạn, giúp bạn có thêm một khoản tiền để chi tiêu và mua sắm.

Thu mua thiết bị nội thất cũ không còn là vấn đề mới ở Việt Nam, hiện nay có rất nhiều người muốn thanh lý đồ cũ để mua sắm đồ mới hiện đại hơn, tốt hơn cho gia đình mình, nhưng mà không tìm được đơn vị nào thích hợp để bán các sản phẩm như vậy. Chính vì thế mà bạn nên tìm tới chúng tôi để được thu mua các thiết bị nội thất gia đình cũ giá cao tận nơi.

Chúng tôi thu mua tất cả các sản phẩm có trong các hộ gia đình từ tủ đựng đồ tới các vật liệu khác miễn sao bạn muốn bán là chúng tôi sẽ mua.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua nội thất cũ tận nơi thanh toán tiền mặt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top