Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Thu mua nội thất cũ tại các văn phòng công ty ở Tp. HCM

Bạn muốn thanh lý đồ nội thất cũ của văn phòng công ty với số lượng lớn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tới tận nơi để thu mua với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay ở khu vực Tp. HCM.

Nội thất văn phòng cũ là những đồ dùng và thiết bị trưng bày trong văn phòng như bàn, ghế, tủ đồ, ... là những vật tất yếu có trong các văn phòng công ty, nếu bạn muốn bán chúng hãy gọi cho chúng tôi để được thu mua lại với giá cao.

Thu mua nội thất cũ




Thu mua nội thất cũ giá cao


Công ty chúng tôi chuyên thu mua các vật dụng và nội thất cũ của các văn phòng và công ty, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên thu mua thiết bị nội thất văn phòng của các công ty lớn nằm ở khu vực tp. HCM như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, ... đảm bảo quý vị sẽ hài lòng khi tới với dịch vụ thu mua đồ cũ của công ty chúng tôi.

Tùy thuộc vào giá trị hiện tại của sản phẩm mà chúng tôi sẽ trả cho quý khách khoản tiền tương ứng, tùy thuộc vào vật liệu cấu tạo nên sản phẩm, tình trạng và khả năng tái sử dụng của các sản phẩm này mà chúng tôi đưa ra mức giá thu mua phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua nội thất cũ tại các văn phòng công ty ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top