Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Thu mua các loại tủ thờ, tủ đựng đồ và tủ trưng bày cũ bằng gỗ

Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu bán hoặc thanh lý các loại tủ thờ hay tủ đồ hoặc tủ trưng bày cũ được làm từ gỗ các loại hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất ở khu vực Tp. HCM.

Tủ thờ, tủ đựng đồ hoặc tủ trưng bày bằng gỗ là một trong những đồ vật mà từ xưa đã được người dân Việt Nam sử dụng trong hầu hết các hộ gia đình, tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc của khoa học ngày nay các loại tủ bằng gỗ này thường ít được sử dụng tới bởi nhiều lý do khác nhau như những loại tủ này không còn phù hợp với xu thuế hiện đại, hay bạn đang chuyển tới nhà mới những loại tủ này không còn phù hợp với thiết kế và nội thất hay không có không gian lưu trữ những loại tủ thờ này thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên thu mua các thiết bị và đồ dùng nội thất ở khu vực Tp. HCM chúng tôi đảm bảo sẽ trả giá tốt nhất cho các sản phẩm bạn muốn thanh lý, tùy thuộc vào loại tủ thờ, tủ đựng đồ và tủ trưng bày, tùy thuộc vào loại gỗ để làm nên chúng cũng như mức độ hư hỏng và khả năng tái sử dụng chúng vào những mục đích khác nhau mà chúng tôi sẽ thu mua lại đúng với giá trị thực hiện tại của các loại tủ này.

Có nhiều loại tủ khác nhau được sử dụng từ trước đến này như tủ thờ dùng trong các hộ gia đình thời xưa, tủ đựng đồ như quần áo, dày dép hay vật dụng trong gia đình, tủ trưng bày các sản phẩm như đồ để bán hay rượu hay kệ để dép, ... tủ đựng đồ ăn, ... dù cho bạn muốn bán bất cứ sản phẩm nào được làm từ gỗ như bàn, ghế phòng khách hay bàn ghế phòng ăn, ... đều có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất nhé.






Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com

Thu mua các loại tủ thờ, tủ đựng đồ và tủ trưng bày cũ bằng gỗ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top