Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Thu mua các loại dây điện và dây cáp internet số lượng lớn

Bạn muốn bán số lượng lớn các loại dây điện và dây cáp internet hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất nhé.

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Tp. HCM chuyên thu mua đồ cũ và hàng thanh lý của các hộ gia đình, văn phòng, công ty, xí nghiệp, nhà xưởng với số lượng lớn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đảm bảo sẽ trả giá tốt nhất cho các sản phẩm khi bạn có nhu cầu bán cho chúng tôi.

Tùy thuộc vào số lượng dây điện, dây cáp internet và loại dây cũng như khả năng tái sử dụng của các sản phẩm này mà chúng tôi sẽ định giá giá trị thực hiện tại của nó để thu mua lại với giá cao.

Các loại dây điện thường được sử dụng trong các công trình xây dựng như các tòa nhà lớn, biệt thự, cao ốc văn phòng còn dư hay thay đường dây điện cũ bằng đường dây điện mới, các loại cáp internet cáp mạng cũ, mới đã qua sử dụng nếu có số lượng tương đối nhiều thì bạn có thể gọi điện cho chúng tôi để được thu mua lại nhé.


Thu mua dây điện và cáp mạng số lượng lớn


Thu mua cáp mạng dư tại các công trình

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com

Thu mua các loại dây điện và dây cáp internet số lượng lớn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top